Clip: Thấy thanh niên lạ mặt lén lút vào sân, chủ trọ bình tĩnh chốt cổng vây bắt

Theo đoạn clip, 1 thanh niên lạ mặt, đội mũ bảo hiểm lén lút đi vào dãy trọ mang theo đồ nghề, tiến đến chiếc xe máy đang dựng trong sân.

Vụ trộm xảy ra tại dãy trọ ở tỉnh Bình Dương vào sáng ngày 3/11 và được camera an ninh khu trọ ghi lại. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đoạn clip, 1 thanh niên lạ mặt, đội mũ bảo hiểm lén lút đi vào dãy trọ mang theo đồ nghề từ từ tiến đến chiếc xe máy đang dựng trong sân. Lúc này, chủ trọ bước ra và phát hiện thanh niên khả nghi nên đã nhanh trí nhẹ nhàng tiến về phía cổng đóng sập lại. 

Biết bị lộ, tên trộm quay đầu lao về phía cánh cổng với hi vọng có thể thoát thân nhưng bị chủ trọ chặn lại. Có thể tình huống lúc đó quá cấp bách nên chủ nhà trọ không nghĩ tới việc hô hoán mọi người giúp đỡ nên chỉ 1 mình đối đầu với kẻ trộm.

Vật lộn một hồi, do tên trộm quá sung sức nên đã mở được cửa lao ra ngoài rồi nhảy lên xe của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát. 

Clip: Thấy thanh niên lạ mặt lén lút vào sân, chủ trọ bình tĩnh chốt cổng vây bắt-1

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng mặc dù tên trộm đã chạy thoát nhưng vẫn phải đề cao tinh thần cảnh giác cao độ của chủ trọ.

Một số ý kiến khác cho rằng nếu lần sau không may gặp trường hợp tương tự, chủ trọ nên hô hoán mọi người giúp đỡ tránh xảy ra sự việc đáng tiếc khi một mình đối diện với nguy hiểm.

H.T 
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao