Clip: Một biker điều khiển mô tô phóng nhanh lấn làn, tạt đầu ô tô tóe lửa

Đêm 5/1, nam thanh niên điều khiển xe mô tô do phóng nhanh, bất ngờ lấn làn đã va chạm với ô tô đi phía sau khiến người cùng phương tiện trượt dài tóe lửa trên đoạn đường.



Mới đây trên một diễn đàn mạng, một đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông trong đêm đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, khi đi trong hầm chui, một biker chạy xe mô tô với tốc độ cao đã bất ngờ phóng nhanh, cố ý lấn làn để vượt qua chiếc xe tải đi trước. 

 

Đúng lúc đó 1 xe ô tô từ phía sau bất ngờ lao tới đã xảy ra va chạm với xe máy, khiến nam thanh niên cùng phương tiện trượt dài tóe lửa trên đoạn đường. Rất may, sau đó biker này vẫn có thể đứng dậy tiến tới hỏi thăm tài xế ô tô. 

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người dùng mạng đã không khỏi lo ngại trước cách lái xe của nam thanh niên, không chỉ đe dọa tính mạng bản thân mà còn ảnh hưởng tới sự an toàn của nhiều người xung quanh.

Cú va chạm tóe lửa giữa 2 phương tiện. Ảnh cắt từ clip.

"Đi trong hầm tối mà phóng nhanh vậy sao, xe máy đi không để ý gì cả, làn kia đang có xe đi nhanh mà. May là cả người đi xe máy cùng bác lái ô tô không làm sao cả, lần sau nên cẩn thận hơn", một bạn bày tỏ.

"Không sao là may rồi, đây là bài học nhớ đời. Người lái xe khi chuyển làn cũng cần quan sát cẩn trọng, không nên lái xe tùy tiện như thế", một người khác bình luận.  

 

Theo TTVN


biker tạt đầu xe biker bị tai nạn giao thông tin Biker Tai nạn thảm khốc tai nạn tin tức

Tin tức mới nhất