Clip múa của con gái MC Quyền Linh ở tuổi 18 hút gần 10 triệu lượt xem vì quá đẹp

Lọ Lem được người hâm mộ nhận xét ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào.


Clip múa trên nền giai điệu ca khúc "Biển Tình" của Lọ Lem.

Mới đây trên trang TikTok cá nhân, Lọ Lem (Tên thật là Mai Thảo Linh) - con gái lớn MC Quyền Linh đăng tải clip múa theo trend Biển Tình - khoe vũ đạo trên nền giai điệu ca khúc này gây "sốt" MXH.

Hiện tại, chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, clip kéo dài 22 giây này đã thu về gần 10 triệu lượt xem và hơn 6.000 bình luận khen ngợi sắc vóc xinh đẹp, ngọt ngào của Lọ Lem, đồng thời, khuyên nữ sinh này nên thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp. 

Tuy vậy, vợ chồng Quyền Linh vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước, sau này tự chọn nghề mình thích.

"Nhan sắc đỉnh cao", "Trời ơi, sao có người đẹp ngọt ngào không tỳ vết như thế này", "Nhan sắc này mà đi thi hoa hậu, vươn tầm quốc tế nữa thì đỉnh lắm. Bởi bạn này không những mặt đẹp, body đẹp, da đẹp mà học thức cũng đỉnh nữa", "Bạn này vibe đỉnh thật sự, kiểu nhẹ nhàng, trong trẻo mà cuốn, đây mới đúng là vẻ đẹp cần được khen ngợi", "Bạn này đẹp không một điểm nào chê luôn đó", "Đẹp kiểu nhìn dễ chịu luôn đó, chưa nói gì mà đã thấy có thiện cảm rồi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Clip múa của con gái MC Quyền Linh ở tuổi 18 hút gần 10 triệu lượt xem vì quá đẹp-1
Vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào của Lọ Lem.

Ở tuổi 18, sắc vóc con gái Quyền Linh ngày càng thăng hạng. Cô theo đuổi gu thời trang thanh lịch, ngọt ngào kết hợp cùng mái tóc đen truyền thống và layout make up nhẹ nhàng, trong trẻo.

Ngoài nhan sắc thì những thông tin liên quan đến tài năng cùng học vấn của Lọ Lem cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây, cô gây chú ý khi thông báo trúng tuyển vào trường University of the Arts London (UAL) (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn, Anh).

Vợ MC nổi tiếng cũng từng nhiều lần chia sẻ thành tích học tập đáng tự hào của con gái, như là một trong năm học sinh nhận giải thưởng cao từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE) với môn Mỹ thuật và Thiết kế. Ngoài ra, cô bé thành thạo tiếng anh, có niềm đam mê với hội họa, thời trang. 

Ở tuổi 18, con gái đầu của Quyền Linh cao 1,71m, làn da trắng. Thế nên, cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, dự sự kiện. Ngoài gen di truyền thì chế độ sinh hoạt, tập luyện và ăn uống hằng ngày đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành vóc dáng đẹp. 

Clip múa của con gái MC Quyền Linh ở tuổi 18 hút gần 10 triệu lượt xem vì quá đẹp-2Clip múa của con gái MC Quyền Linh ở tuổi 18 hút gần 10 triệu lượt xem vì quá đẹp-3
Cô bé theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Theo đó, cô bé chăm chỉ uống sữa từ nhỏ, kết hợp cùng tập yoga, đạp xe và bơi lội giúp phát triển chiều cao, vóc dáng ở độ tuổi dậy thì hiệu quả.

Bên cạnh đó, các bài tập yoga còn giúp Lọ Lem điều chỉnh vóc dáng, làm tăng sự dẻo dai cho cơ thể, điều chỉnh tỷ lệ cơ thể đẹp. Việc bổ sung đủ dưỡng chất hằng ngày, tăng cường trái cây, rau xanh cũng giúp cô có được vóc dáng đẹp.

Dù dự sự kiện, đi học,... cô nàng cũng đều cho thấy sự chỉn chu, yêu bản thân bằng sở thích làm đẹp, chọn trang phục phù hợp. 

Lọ Lem hạn chế trang điểm, chú trọng các bước dưỡng da căng mịn, trắng hồng. Cuối cùng, chế độ nghỉ ngơi cũng cần được chú ý. Lọ Lem được mẹ duy trì việc ngủ sớm. Việc ngủ không đủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Clip múa của con gái MC Quyền Linh ở tuổi 18 hút gần 10 triệu lượt xem vì quá đẹp-4
Cô nàng chú trọng chăm sóc da, thế nên dù để mặt mộc cô vẫn trông rạng rỡ, xinh đẹp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-mua-cua-con-gai-mc-quyen-linh-o-tuoi-18-hut-gan-10-trieu-luot-xem-vi-qua-ep-a665869.html

Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất