Clip: Nam thanh niên 'vận công' đẩy đổ tưởng và bất ngờ sau lưng khiến anh ta đau đớn

Dùng sức đẩy tường thể hiện sức mạnh, nam thanh niên nhận ngay đòn đau đớn từ bức tường phía sau.

Trên mạng xã hội vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên dùng "công lực" đẩy đổ bức tường phía trước, nhưng lại nhận lại đòn đau đớn từ bức tường phía sau lưng đập lại.

Clip: Nam thanh niên vận công đẩy đổ tưởng và bất ngờ sau lưng khiến anh ta đau đớn-1
Vị trí đứng đắc địa để chuẩn bị "vận công" của nam thanh niên 

Cụ thể, Dân Sinh đưa tin, thanh niên này đang đứng cạnh bức tường có dấu hiệu lung lay. Để thể hiện cho bạn mình thấy "sức mạnh phi thường", nam thanh niên vận công tung đòn quyết định đẩy đổ bức tường. Thế nhưng đời không như mơ, khi bức tường đổ xuống cũng là lúc nam thanh niên nhận cái đáp trả đau đớn. Cả mảng tường lớn phía sau lưng người này đổ ập xuống khiến anh ta không kịp nhảy khỏi hiện trường.


Clip nam thanh niên dùng sức đẩy tường và nhận ngay cú đáp trả đau đớn

Cú đáp trả mạnh mẽ của bức tường đã khiến nam thanh niên té nhào xuống đất, bò lổm ngổm dậy từ đống đổ nát, mũ bảo hiểm văng ra ngoài. Qua đoạn clip không biết người này có bị thương nặng không, chỉ thấy anh ta cố gắng dùng sức lôi bàn chân bị mắc kẹt dưới đống vụn.

Đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

"Thế này mà không gãy cổ, gãy chân là số còn đỏ đấy! Đúng là không cái dại nào bằng cái dại này", một cư dân mạng để lại nhận xét.

Một người khác bày tỏ sự ngán ngẩm trước trò nghịch ngợm dại dột của anh thanh niên: "Mất công dàn dựng rồi nhận về cái kết đắng ngắt, có đáng không? May mà không hại thêm ai".

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nam-thanh-nien-dung-suc-day-tuong-va-nhan-cu-dap-tra-dau-don-n-234133.html

Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao