Clip: 'Người hùng' tay không cứu bé gái lơ lửng tầng 6 chuồng cọp

Người đàn ông dùng tay không đu bám vào chuồng cọp ban công của các căn hộ phía dưới để trèo lên, cứu cô bé.

Mặc dù đã có rất nhiều câu chuyện thương tâm xảy ra khi trẻ không may rơi từ chuồng cọp ban công chung cư cao tầng xuống đất tử vong nhưng vẫn còn một số gia đình lơ là trong việc trông trẻ.

Như mới đây, một bé gái (5 tuổi, ở TP Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc) treo lơ lửng bên ngoài chuồng cọp ban công tầng 6 của tòa chung cư cao tầng, khiến nhiều người nhìn thấy vô cùng lo sợ. 

Theo hình ảnh được người dân sống ở chung cư đối diện ghi lại, bé gái bị kẹt đầu vào giữa 2 thanh chắn, cố gắng bám chặt vào tay sắt để đu người lên, tránh không bị tụt thêm xuống dưới trước khi có người giải cứu. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Phát hiện sự việc, một người đàn ông đã dùng tay không đu bám vào chuồng cọp ban công của các căn hộ phía dưới để trèo lên, cứu cô bé.

Khi đã tiếp cận được bé gái, người đàn ông dùng sức đẩy cô bé vào trong nhưng bất thành. Sau đó, người này đành đỡ chân cô bé với hi vọng người trong nhà nhanh phát hiện sự việc để có thể kéo nạn nhân từ phía trong.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, "người hùng" đỡ chân bé gái khoảng 10 phút thì mẹ cô bé mới ở ngoài trở về nhà và hỗ trợ kéo bé vào trong nhà an toàn. May mắn, cả cô bé và người đàn ông đều không bị thương. 

HT 
Theo Vietnamnet


chung cư tai nạn trẻ nhỏ bé gái

Tin tức mới nhất