Người phụ nữ bất ngờ nhảy từ tầng 15 chung cư xuống tử vong

"Đó là một phụ nữ khoảng 46 tuổi có gia đình đang sinh sống ở tầng 5 cùng tòa nhà. Chị này lên tầng 15 để nhảy xuống rất bất ngờ", một nhân chứng nói.

Nhịp Sống Việt đưa tin, mới đây, đại diện Công an phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ vừa nhảy lầu tử vong tại chung cư đường Xuân Thủy. 

Cụ thể, vào khoảng 13h ngày 10/5, một số cư dân trong khu chung cư Xuân Thủy nghe thấy có vật rơi từ tầng 15 tòa nhà xuống đất nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ (chưa rõ danh tính) nằm bất tỉnh dưới nền bê tông tòa nhà.

Lại gần kiểm tra xác định người này đã tử vong. 

Người phụ nữ bất ngờ nhảy từ tầng 15 chung cư xuống tử vong-1
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường

Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Nhận được tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác tiến hành khám nghiệm. 

"Đó là một người phụ nữ khoảng 46 tuổi có gia đình đang sinh sống ở tầng 5 cùng tòa nhà. Chị này lên tầng 15 để nhảy xuống rất bất ngờ", Dân Việt dẫn lời một nhân chứng. 

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bat-ngo-nhay-tu-tang-15-chung-cu-xuong-tu-vong-n-306025.html

nhảy lầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao