Clip: Nhóm người đi ô tô chống đối, lăng mạ CSGT khi bị kiểm tra

Không chỉ buông lời thô tục chửi thẳng mặt CSGT, những người này còn ghì cổ khiến chiến sĩ CSGT phải gọi đồng nghiệp đến hỗ trợ.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 27/8 trên đường Cách mạng Tháng 8, quận 1, TP. HCM được người dân dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Nhóm người ghì cổ CSGT vì bị chặn đầu xe, thách thức: "Mày động vào tao?"

Cụ thể, CSGT chặn đầu xe ô tô và yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ để kiểm tra vì chạy vào đường cấm. Mặc dù xuống xe nhưng những người trong ô tô đã có hành động chống đối. Không chỉ buông lời thô tục chửi thẳng mặt CSGT, những người này còn ghì cổ khiến chiến sĩ CSGT phải gọi đồng nghiệp đến hỗ trợ.

Lúc này, một người đàn ông lớn tiếng nói lời thách thức: “Mày động vào tao? Mày động vào tao đi? Anh em tao đang hiên ngang đỗ xe đàng hoàng gọn vào một chỗ”. Người dân xung quanh thấy vậy chạy lại can ngăn.

Như trên báo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, dù không rõ sự việc cụ thể như thế nào nhưng nhiều người cho rằng cách hành xử của nhóm đàn ông kia là thiếu văn hóa. Thậm chí, cả 3 người đàn ông đi xe ô tô này không đeo khẩu trang tại nơi công cộng theo quy định.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nhom-nguoi-di-o-to-thach-thuc-csgt-khi-bi-kiem-tra-n-233825.html

chống người thi hành công vụ vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất