Clip: Màn trộm bon sai ăn ý, 1 phút bội thu 'chiến lợi phẩm' dễ như ăn kẹo

Một tên trèo vào trong sân, nhắc cây bon sai ra khỏi chậu, giũ bớt đất rồi chuyển ra cho đồng bọn bên ngoài đặt lên 2 xe có sẵn 2 "xế xịn".

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại màn trộm cây bon sai ăn ý của nhóm thanh niên khiến cư dân mạng không khỏi kinh ngạc. 

Sự việc xảy ra tại TP HCM vào khoảng 23h35 ngày 9/11 vừa qua đã được camera an ninh của gia chủ ghi lại chi tiết. Cụ thể, theo đoạn clip, nhóm trộm có 4 tên, đi 2 xe máy rình mò trước cửa nhà dân.

Clip: Màn trộm bon sai ăn ý, 1 phút bội thu chiến lợi phẩm dễ như ăn kẹo-1

Xác định thời điểm phù hợp, hai tên lén lút mò vào sân nhà, 2 tên còn lại ngồi trên xe máy chờ bên ngoài vừa theo dõi tình hình, vừa "ứng cứu" khi cần.

Một tên trèo vào trong sân, nhắc cây bon sai ra khỏi chậu, giũ bớt đất rồi chuyển ra cho đồng bọn bên ngoài đặt lên 2 xe có sẵn 2 "xế xịn". Sau đó, hắn ung dung ra mở cổng đi ra ngoài và không quên "bế" theo một em bon sai khác đi cùng. 


Sự việc được camera an ninh ghi lại

Vụ trộm diễn ra vỏn vẹn trong 1 phút. Đạt được "chiến lợi phẩm" siêu hời, cả nhóm phóng xe bỏ trốn và không bị ai phát hiện.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. "Chúng phối hợp ăn ý đến thế là cùng. Tên trèo vào trong quả thật rất mau lẹ. Cuối năm rồi, bà con nên cẩn thận bảo vệ tài sản", một cư dân mạng để lại bình luận.

H.T
Theo Vietnamnet


cây cảnh trộm cắp

Tin tức mới nhất