Clip: Bị tóm khi đang trộm điện thoại, thanh niên bình thản: 'Chị bỏ ra'

Câu nói của tên trộm khiến người xem không nhịn được cười, liệu chủ nhà có tin hay không?

Vụ trộm cắp xảy ra vào lúc 21h47' tại một cửa hàng bán điện thoại cũ trên phố. Một nam thanh niên ăn mặc lịch sự, 2 tay đút túi bình tĩnh đi vào. 

Sau một hồi nghó nghiêng, thăm dò không thấy ai, hắn liền lúc các ngăn kéo tủ. Khi vừa đút vào túi một chiếc điện thoại và quay ra, liền bị bà chủ bắt ngay tại trận.

"Gọi người về thì no đòn. Bỏ hết ra, nhanh! Có camera đây mà còn ăn trộm", người phụ nữ quát. Ngay sau đó chủ nhà lục soát túi quần, túi áo của thanh niên.

Nếu như bình thường, những tên trộm khác sẽ ba chân bốn cẳng tẩu thoát, nhưng thanh niên trong clip không làm thế. Hắn ta vẫn bình tĩnh đứng cãi tay đổi với bà chủ.

Tên này khẳng định trong túi chỉ còn mỗi bao thuốc lá trong người. "Chị cứ bỏ ra em không chạy. Hết rồi! Em còn mỗi bao thuốc đây", tên trộm thanh minh.

Khi bị người phụ nữ giật xấp tiền trong người, hắn nhất quyết giằng lại.

Clip: Bị tóm khi đang trộm điện thoại, thanh niên bình thản: Chị bỏ ra-1

Theo dõi clip, người xem không nhịn được cười trước cách hành xử của tên trộm. Có người cho rằng tên này lần đầu đi ăn cắp nên mới ngây thơ đến thế. Người khác hoang mang: "Đi ăn trộm mà bình thản như vào cửa hàng shopping. Không biết hắn bị gì nữa".

Hiện clip vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận khác nhau.

MT
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao