Nhân viên quán trà sữa thường xuyên bị trêu chọc vì quá xinh đẹp

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô gái này khiến trái tim của không ít khách hàng nam tan chảy mỗi khi bước vào quán.

Từ khi mạng xã hội phát triển, việc mỗi ngày xuất hiện một trai xinh gái đẹp không còn là chuyện hiếm. Các chàng trai, cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn sau khi phát hiện sẽ được chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt, dù họ không phải là người Việt.


Clip ghi lại hình ảnh Đóa Nhi thường xuyên bị khách hàng nam trêu chọc

Mới đây, thêm một  cô gái xinh đẹp nữa được phát hiện khi làm công việc phục vụ tại một cửa hàng trà sữa. Vì quá xinh xắn, cô gái này khiến trái tim của không ít khách hàng nam tan chảy mỗi khi bước vào quán. Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Đóa Nhi, và đây cũng là thông tin duy nhất mọi người biết. 

Nhân viên quán trà sữa thường xuyên bị trêu chọc vì quá xinh đẹp-1Nhân viên quán trà sữa thường xuyên bị trêu chọc vì quá xinh đẹp-2Nhân viên quán trà sữa thường xuyên bị trêu chọc vì quá xinh đẹp-3
Một số hình ảnh đáng yêu của Tiểu Đóa

Sau khi được đăng tải, đoạn clip nhận được nhiều ý kiến bình luận của dân mạng. "Xinh xắn, đáng yêu quá. Nếu là người Việt nhất định mình sẽ đến uống trà sữa để được gặp cô ấy", "Đã xinh lại ăn nói có duyên. Chàng trai trong clip may mắn quá khi được tiếp xúc và nói chuyện với cô ấy",... là những bình luận để lại dưới clip.

Hiện không chỉ cư dân mạng Việt, nhiều bạn trẻ xứ Trung cũng đang tích cực truy lùng danh tính và thông tin của cô bạn Đóa Nhi trong clip.


T.H - Clip: Tiin.vn
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất