Phóng tốc độ 'bàn thờ', ô tô đâm người đi xe máy tử vong rồi bỏ chạy

Cú đâm mạnh khiến người đi xe máy ngã văng xuống đất, nằm bất động, còn tài xế đã nhấn ga rời khỏi hiện trường.

Mới đây, tại đoạn đường thuộc địa phận xã Thạch Lỗi, tỉnh Hải Dương đã xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Một phần sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip trích xuất camera, 1 chiếc xe máy đang lưu thông từ từ trên đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô trắng đi cùng chiều, chạy với tốc độ cao đâm trúng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH Giao thông

Cú đâm mạnh khiến người đi xe máy ngã văng xuống đất, nằm bất động. Còn chiếc ô tô, sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhấn ga rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân. 

Phát hiện sự việc, người dân đã chạy ra hỗ trợ, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên người này đã không qua khỏi.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xảy ra tai nạn hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn giao thông và thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Đa số mọi người đều lên án hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy và phóng xe tốc độ cao của tài xế xe ô tô

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Gây tai nạn còn bỏ chạy, ý thức kém thế chứ. 

- Mong lực lượng chức năng vào cuộc tìm ra được tài xế gây tai nạn để xử lý theo pháp luật. Một mạng người chứ đơn giản đâu. 

- Lúc đấy mà dừng xe đưa nạn nhân đi cấp cứu luôn thì có khi đã cứu được rồi. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất