Clip Phương Vy idol du hí biển với hai người yêu "trăm năm nghìn kiếp"

Phương Vy idol có kỳ nghỉ hạnh phúc bên chồng con tại Nha Trang.

Mới đây, Phương Vy idol lại khiến những người yêu mến ngây ngất khi chia sẻ clip ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình trong chuyến du lịch tại biển Nha Trang. Đi kèm cùng clip là lời bộc bạch tâm sự đong đầy tình yêu thương của Phương Vy với gia đình.

Chia sẻ của Phương Vy idol: Lần đầu tiên đến đây là cô Zi đang gần 6 tháng bầu bí rồi, 2 đứa đã định bụng là sẽ quay trở lại đây lúc Ailani tròn 1 tuổi vậy mà 2 đứa thèm biển, thèm holiday, thèm gió, thèm không khí trong lành quá mà hơn hết là nôn nao, xôn xao muốn lần đầu tiên đi chơi với Ailani... thế là Ailani vừa tròn 6 tháng tuổi đã "vác bỉm lên và đi"... không biết sau này sẽ ra sao nhưng ba mẹ sẽ chắc chắn mang đến thật nhiều quà cho cục thúi của ba mẹ đó là " nắm tay Ailani của mẹ đi khắp thế gian"... mỗi chuyến đi là một món quà... con ha... thương nhất nhất nhất 38 dãy thiên hà, 95 hệ mặt trời, 108 lỗ đen vũ trụ....


Clip gia đình Phương Vy hạnh phúc du hí khám phá biển

Phương Vy cũng tiếp tục kích thích chí tò mò của mọi người với lời hứa hẹn sẽ công khai clip riêng tư quay lén khi trời mưa khi con ngủ của hai vợ chồng: Đi chơi gặp 1 bữa trời mưa, ở trong phòng nên 2 đứa tranh thủ lúc cô bèo Ailani đang say ke, 2 đứa đã lén lén tranh thủ trời mưa... quay 1 cái video clip nhẹ nhẹ...  gặp "mưa trên biển vắng" lãng mạng nên dễ gì bỏ qua thời cơ.... ngày mới tụi mình share clip " Rhythm Of The Rain" mà 2 đứa đã lén quay cho mọi người coi hen.

Gia đình Phương Vy tận hưởng niềm hạnh phúc bên nhau

Khung cảnh lãng mạn từ phòng nghỉ nhìn ra biển của gia đình Phương Vy

Hai mẹ con trải nghiệm tắm bể bơi qua ống kính của ông xã

Nụ cười thích thú của hai mẹ con trong chuyến đi chơi

Ngoài may mắn thành công trong sự nghiệp khi giành ngôi vị cao nhất tại 'Vietnam Idol' lần đầu tiên được tổ chức, 7 năm sau lại trở thành quán quân cuộc thi “Tuyệt đỉnh tranh tài 2014”, Phương Vy còn khiến bao người phải xuýt xoa ghen tị khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và con gái. Ông xã của Phương Vy tên là Sean Trace, làm trong lĩnh vực sản xuất phim. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và rất manly.

Phương Vy hạnh phúc bên chồng

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Phương Vy idol Phương Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao