Clip: Sốc với lời khai mới của kẻ cầm đầu vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Tại cơ quan công an, Vì Văn Toán khai mẹ Cao Mỹ Duyên nợ hắn một số tiền nhưng không trả, hắn đã dùng tiền và ma túy để thuê đồng bọn bắt giữ nữ sinh gây sức ép.

Tính đến hiện tại, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam 9 đối tượng liên quan đến vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại chiều 30 Tết. Trong đó có 8 đối tượng nam đều nghiện ma túy, có nhiều tiền án tiền sự, cấu kết xóa dấu vết, dựng hiện trường giả, tung tin thất thiệt nhằm đối phó với lực lượng chức năng. Khi bị bắt, các đối tượng này tỏ ra lì lợm, không hợp tác và quanh co chối tội.


Lời khai kẻ chủ mưu giết nữ sinh giao gà ở Điện Biên. Nguồn clip ANTV

Trước đó, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, nghi can Vì Văn Toán (SN 1981, ngụ Điện Biên) đã khai nhận rằng bà H. (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) nợ hắn một số tiền nhưng không trả nên hắn đã thuê nhóm của Bùi Văn Công giúp hắn bắt cóc, giam giữ em Duyên ít ngày nhằm gây áp lực, bắt bà H. trả tiền cho hắn. Nếu thành công, Toán sẽ trả công cho đồng bọn bằng tiền và ma túy.

Ngày 7/4, trả lời trên báo Đất Việt, bà H. đã khẳng định không mượn tiền của Toán, cũng không dính dáng gì đến nhóm đối tượng nghiện ngập kia.

Clip: Sốc với lời khai mới của kẻ cầm đầu vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-1

Bà H khẳng định: "Tôi không liên quan gì đến nhóm của Toán và cũng không quen biết nhóm này từ trước nên làm gì có chuyện tôi vay tiền của Toán.

Về việc tôi nợ nần, tôi phải nói rõ rằng tôi chỉ nợ một người bạn 200 nghìn đồng tiền viếng đám ma mới đây chứ không nợ 1 đồng xu nào của ai khác.

Tôi không buôn bán chất cấm hay chơi với nhóm nghiện đó. Ngoài số tiền 200 nghìn đồng đó, hiện tại tôi còn nợ ân tình của người dân sau khi sự việc đau lòng xảy ra với con gái tôi, những người đã đến thắp hương và chia buồn cùng gia đình, quan tâm, hỏi han chúng tôi".

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nữ sinh giao gà bị sát hại ma túy

Tin tức mới nhất