Clip: Cho em bé cầm vô lăng, cú lộn nhào ai nấy thót tim hốt hoảng

Người phụ nữ ngồi phía sau hoảng hồn, hét lớn: "Ối giời ơi", còn người đàn ông cầm lái vẫn cười phá lên, tỏ vẻ thích chí.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 em bé vài tháng tuổi cầm vô lăng lái ô tô cùng tài xế khiến nhiều người rùng mình. Đoạn clip được chính người ngồi trong xe dùng điện thoại quay lại. 

Trong đoạn clip, người đàn ông trung niên vừa để em bé đứng trong lòng, vừa lái xe băng băng trên đường. Sau đó, người này cầm tay bé đặt lên vô lăng cho "tự lái", xoay vào cua trong khi vẫn xe vẫn đang chạy.


Đoạn clip ghi lại sự việc khiến dân tình phẫn nộ

Tuy nhiên, cú xoay vô lăng khiến đứa trẻ ngã lộn nhào ra ghế phụ như diễn xiếc. Chứng kiến sự việc, người phụ nữ ngồi phía sau hoảng hồn, hét lớn: "Ối giời ơi", còn người đàn ông cầm lái vẫn cười phá lên, tỏ vẻ thích chí. 

Không rõ đứa trẻ có bị thương hay không nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động liều lĩnh của nam tài xế. 

Bên cạnh đó, một vài người cũng lên tiếng trách móc những người có mặt trong xe, thấy tài xế có hành vi nguy hiểm nhưng không hề can ngăn mà còn thản nhiên dùng điện thoại quay lại. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Quá nguy hiểm! Lúc đấy mà va chạm với xe khác thì hậu quả thật khó lường. 

- Thấy cháu ngã mà còn cười, tưởng như thế là hay lắm đấy. Lái non còn tỏ vẻ, xoay vô lăng mà để thằng bé lộn nhào thế kia mà cũng cho đứng đó.

- Người đi cùng không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay à? Đứa trẻ mà bị sao thì có mà ngồi hối chẳng kịp. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tài xế

Tin tức mới nhất