Clip: Tài xế công nghệ bón từng miếng bún cho người lang thang giữa Hà Nội lạnh thấu tim

Chứng kiến hành động của anh tài xế, nhiều người vô cùng cảm kích, có người không kiềm chế được, chạy đến bắt tay anh.

Mới đây, trên MXH, dân tình rần rần truyền tay nhau đoạn clip chưa tới 1 phút ghi lại hành động tử tế, ấm áp của anh tài xế công nghệ giữa trời rét "cắt da, cắt thịt". 

Sự việc được cho là xảy ra tại Hà Nội. Theo đoạn clip, giữa nhiệt độ 11 độ C, Hà Nội rét căm căm, một người đàn ông lang thang đi đôi dép tông, trên người mặc bộ quần áo mỏng manh co ro trên vỉa hè.

Ngồi trước mặt người này là anh tài xế công nghệ. Anh từ tốn bón từng thìa bún, ân cần, tình cảm như đối với chính người thân của mình. 


Sự việc được người dân ghi lại

Chứng kiến hành động này của anh tài xế, nhiều người vô cùng cảm kích, có người đã không kiềm chế được, chạy đến bắt tay anh.

Đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Việc làm này của anh tài xế đã khiến nhiều người suy nghĩ lại về sự thờ ơ của mình, cũng chính nó lan tỏa sự ấm áp đến những người kém may mắn.

Cộng đồng mạng dành "cơn mưa" lời khen cho anh tài xế tốt bụng, giàu tình thương này. "Anh tài xế tốt bụng quá, chúc anh vạn dặm bình an", một tài khoản xúc động bày tỏ.

Một người khác để lại bình luận: "Những người lang thang họ cũng cố gắng lao động, làm việc nhưng cuộc sống hà khắc với họ quá. Thôi thì một miếng khi đói bằng một gói khi no, mong rằng tất cả đều ấm áp qua mùa đông này".

HT
Theo Vietnamnet


người tốt việc tốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao