Clip tài xế taxi hành hung người lái xe ôm khiến dân mạng phẫn nộ

Va chạm giao thông với một người đàn ông lớn tuổi điều khiển xe máy, tài xế taxi tỏ ra rất tức giận, lao ra khỏi xe và dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp khiến người đàn ông ngã lăn ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại.

Mới đây, một clip quay lại cảnh tài xế taxi dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu một người lái xe ôm đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Hành động khá hung hăng của tài xế đối với một người lớn tuổi đã gây nên những tranh cãi và phản ứng gay gắt.

Clip tài xế taxi hành hung người lái xe ôm khiến dân mạng phẫn nộ - (Nguồn: Facebook).


Theo đó, đoạn clip quay lại cảnh một tài xế taxi mang áo đồng phục của một hãng taxi đánh đập dã man một người lái xe ôm. Hình ảnh trong clip cho thấy người tài xế này cầm chiếc mũ bảo hiểm đánh mạnh liên tiếp vào người đàn ông điều khiển xe máy khiến người này ngã lăn ra đường. Không những thế, tài xế taxi còn liên tục mắng chửi và dùng những lời lẽ khiếm nhã với người đàn ông lớn tuổi. Dù có người ra can ngăn nhưng tài xế vẫn hung dữ vừa đánh vừa đe dọa.

1-2264d
Tài xế taxi dùng mũ bảo hiểm hành hung dã man người đi xe máy - (Ảnh cắt từ clip).


Sau khi chứng kiến hành động của tài xế, một số người đã hô hoán kêu cảnh sát giao thông đến giải quyết. Nghe vậy, người này liền lên xe đóng kín cửa và định tháo chạy, mặc cho mọi người đập cửa yêu cầu xuống xe.

Theo như nội dung được chia sẻ, vụ ẩu đả xảy ra tại khu vực giao giữa đường Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10 và đường Ngô Gia Tự, Q.10, TP. HCM. Nguyên nhân ban đầu được cho là giữa taxi và xe máy đã xảy ra va chạm, khiến tài xế taxi mất bình tĩnh. Người điều khiển xe máy vốn làm nghề lái xe ôm ở gần đó.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người cho rằng, chưa rõ đúng sai, tuy nhiên, việc tài xế taxi này đánh một người lớn tuổi như vậy thể hiện hành vi và cư xử thiếu văn hóa.

"Không biết ai đúng ai sai, nhưng theo dõi clip chỉ thấy người lái taxi này chửi thề, dùng những lời lẽ xưng hô khó nghe và đánh một người đáng tuổi cha chú... sao nghiệp vụ kém quá", một cư dân mạng bức xúc.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ với người lái xe ôm khi chỉ vì lỡ va chạm mà bị đánh không thương tiếc. "Chú xe ôm này mình quen nè... Chú rất tốt bụng mà. Sao anh tài xế taxi lại cư xử với người lớn tuổi hơn mình như thế", nickname Y.H tỏ ra thất vọng.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng không nên vội vàng trách tội bởi rất có thể vì lí do nào đó mới khiến người tài xế hành động thiếu kiềm chế như vậy.

"Cũng chẳng biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào, nhưng cũng là người lái taxi, ra đường né mấy bác xe máy với mấy cô trùm mặc kín đồ qua đường, quẹo phải không cần xi nhan cũng đủ mệt rồi. Vì đền công ty đâu phải ít, mà lương cũng chẳng bao nhiêu. Mỗi người một tính thôi. Theo tôi nghĩ, người lái xe ôm đó có lỗi nhưng mà do ổng chửi hay làm gì nên tài xế taxi mới bức xúc mất kiềm chế đến vậy. Người ta nói giận quá mất khôn là vậy", một người dùng mạng tỏ ra thông cảm.

"Nói thật tôi đi xe gắn máy. Nhiều lúc cũng bất bình về xe taxi lắm nhưng nhiều lúc tôi gặp chính những người đi xe gắn máy phóng nhanh lượn ngay đầu xe ô tô xong xe ô tô không phanh kịp quệt phải thì lăn ra ăn vạ", thành viên Q.T bày tỏ.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất