Clip: Tài xế xe khách vừa lái xe vừa ăn mì tôm, hành khách nhảy tim thon thót

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe giường nằm vừa lái xe, vừa ăn mỳ tôm khiến nhiều hành khách trên xe thót tim.

Theo Người Lao Động đưa tin, chiều 4/8, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video dài gần 1 phút ghi lại cảnh chiếc xe khách giường nằm đang chạy tốc độ cao nhưng nam tài xế vẫn dùng tay trái cầm hộp mì, tay phải cầm đôi đũa gắp mì lên miệng ăn.


Clip người tài xế xe khách giường nằm vừa lái xe vừa ăn mì 

Cụ thể, một tài xế xe khách thản nhiên dùng 2 tay ăn mì tôm khi đang ngồi trước vô lăng. Tài xế sử dụng phần khuỷu tay để điều khiển tốc độ, khi cần bấm còi, người này mới dùng tay bấm rồi lại quay sang tiếp tục ăn. Bên cạnh tuy có phụ xe nhưng người này vẫn không nhắc nhở, ngăn hành vi nguy hiểm của tài xế, ngược lại cả hai nói chuyện khá hăng say.

Clip: Tài xế xe khách vừa lái xe vừa ăn mì tôm, hành khách nhảy tim thon thót-1
Tài xế xe khách giường nằm vừa lái xe vừa ăn mì tôm, phụ xe ngồi cạnh thản nhiên không can ngăn. Ảnh từ Clip

Lúc này, trên xe có rất nhiều hành khách. Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi bất bình về hành vi coi thường tính mạng tài xế, người đang phải chịu trách nhiệm trước rất nhiều hành khách tham gia giao thông.

Qua lời kể từ người đăng tải đoạn video được biết, xe khách này mang BKS 37B-020.40 chạy tuyến TP.HCM- Nghệ An, thuộc nhà xe H.S ở Nghệ An. Đoạn video này được quay lại khi xe chạy qua địa bàn xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Sở GTVT Nghệ An cho biết, hiện tại đơn vị đã nắm được thông tin hình ảnh phản ánh và sẽ mời nhà xe H.S lên làm việc để xác minh.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-tai-xe-xe-khach-vua-lai-xe-vua-an-mi-tom-n-231347.html

lái xe khách xe điên

Tin tức mới nhất