Clip: Tên cướp táo tợn kề dao vào cổ nhân viên thu ngân

Tên cướp tiến về phía nhân viên thu ngân, rút dao kề cổ, khống chế và lấy đi hơn 50 triệu đồng trong quầy rồi bỏ chạy.

Khoảng 21h20 ngày 10/11, một số nhân viên làm việc tại cửa hàng điện thoại Ngọc Vũ Mobile ở xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội bất ngờ thấy 1 thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave, không biển kiểm soát dừng ở trước cửa. 

Sau đó người này đi vào trong cửa hàng, tiến về phía nhân viên thu ngân, rút dao kề cổ, khống chế và lấy đi hơn 50 triệu đồng trong quầy rồi bỏ chạy.


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tên cướp kề dao vào cổ nhân viên thu ngân

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ứng Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Ban đầu, công an xác định danh tính kẻ cướp táo tợn là Cao Văn Thủy (Sn 1992, ở xã An Tiến, huyện Mỹ Đức). 

Sau gần 3 ngày truy bắt, đến tối 13/11, Công an huyện Ứng Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ Cao Văn Thủy. Công an cũng thu giữ 1 xe máy Honda Wave, 1 dao bầu và một số vật chứng khác liên quan.

Tại cơ quan chức năng, Thủy thừa nhận hành vi phạm tội. Đối tượng cho biết, ban đầu không có ý định đi cướp nhưng vì kẹt tiền tiêu xài nên mới nảy sinh ý định. 

Clip: Tên cướp táo tợn kề dao vào cổ nhân viên thu ngân-1
Cơ quan chức năng lấy lời khai của tên cướp

Tối 10/11, Thủy chuẩn bị một con dao, giấu trong người và đi đến cửa hàng điện thoại Ngọc Vũ Mobile để thực hiện kế hoạch.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 16/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ứng Hoà (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Cao Văn Thủy để điều tra hành vi "Cướp tài sản".

HT
Theo Vietnamnet


cướp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao