Clip: Dân Kon Tum hoảng loạn nhìn thác nước tuôn trào dữ dội sau bão số 9

Một người đàn ông đứng gần đó hét lên: "Trời ơi trời, còn gì nữa. Mất trắng luôn rồi trời ơi".

Ngày 28/10, bão số 9 đổ bộ vào các tỉnh thành miền Trung ở nước ta như Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định,... gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Ngoài ra, cơn bão số 9 cũng gây ảnh hưởng lớn tới một số tỉnh ở khu vực Tây Nguyên như Kon Tum, Gia Lai và Đắk Lắk. 

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng con thác Pa Sỹ nổi tiếng tại huyện Kon Plông, Kon Tum bất ngờ tuôn trào dữ dội. Dòng nước đổ xuống đục ngầu khiến người xem vô cùng hoảng sợ. 


Thác nước ở Kon Tum tuôn trào dữ dội sau bão số 9, dòng nước đỏ ngầu chảy cuồn cuộn. Nguồn Diễn Đàn Tây Nguyên

Trong đoạn clip, nước từ con thác tuôn trào, chảy xiết với tốc độ rất nhanh, quét qua bãi đất sát nơi người dân đứng. Dòng nước mạnh cuốn trôi nhiều tài sản của người dân, thậm chí những ngôi nhà nhỏ được cho là gian nhà của khu du lịch sinh thái cũng bị nước lũ "mang đi".

Người dân khi chứng kiến cảnh tượng này không khỏi sợ hãi, Một người đàn ông đứng gần đó hét lên: "Trời ơi trời, còn gì nữa. Mất trắng luôn rồi".

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tất cả đều sửng sốt và hoang mang khi chứng kiến cảnh con thác "điên cuồng" chảy siết cuốn trôi tài sản của người dân. 

"Bão đã qua nhưng hoàn lưu sau bão mới thật sự đáng sợ, cầu mong người dân miền Trung bình yên".

"Nước cuồn cuộn thế này rất nguy hiểm, bà con nhanh chóng di chuyển đến nơi an toàn để đề phòng lũ lên và sạt lở" .

"Không thể nào chống chọi được với thiên nhiên đâu, tránh đi thôi. Nhìn thác ầm ầm dữ dằn quá. Hy vọng tất cả đều bình an", một số bình luận của cộng đồng mạng theo ghi nhận của Pháp luật và Bạn đọc.

Trước đó, như Người Lao Động đưa tin, vào 11h15 trưa cùng ngày, nước đổ về nhiều cuốn trôi cây cầu sắt nằm trên tuyến đường liên huyện, nối xã Đắk Pne với trung tâm huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum khiến gần 1.500 người dân ở 3 thôn bị cô lập hoàn toàn. 

May mắn, vào thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người dân đang chờ qua cầu nhưng lực lượng chức năng đã kịp thời ngăn cản nên không gây thiệt hại về người. 


Clip lũ cuốn trôi cầu sắt ở Kon Tum

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Bão số 9 thác nước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao