Clip: Chạy xe tốc độ 'bát hương vàng', thanh niên vấp nắp cống lộn 3 vòng tử vong

Theo đoạn clip, nam thanh niên đang chạy xe máy với tốc độ "bàn thờ" bất ngờ vấp vào nắp cống bê tông cao hơn mặt đường khoảng 20cm.

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm 17/1, được camera nhà dân gần hiện trường ghi lại. 

Theo đoạn clip, nam thanh niên đang chạy xe máy với tốc độ "bàn thờ" bất ngờ vấp vào nắp cống bê tông cao hơn mặt đường khoảng 20cm. Ngay lập tức, thanh niên này cùng xe máy lộn nhào 3 vòng về phía trước rồi mới dừng lại. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng nặng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nguyên nhân vụ tai nạn trở thành đề tài bàn tán. Nhiều người cho rằng nguyên nhân do chiếc nắp cống nằm cao hơn so với mặt đường trở thành chướng ngại vật cho người đi đường. 

Cũng có ý kiến lại cho rằng, nguyên nhân trên chỉ là một phần, phần còn lại do thanh niên đi ẩu, trời tối vẫn chạy xe với tốc độ cao nên khi gặp chướng ngại vật đã không kịp xử lý. 

"Nguy hiểm quá! Nắp cống như đánh bẫy người đi đường vậy. người dân ở đấy thì quen rồi, chứ người lạ đi vào sẽ dở ngay", tài khoản T.N bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Ai sẽ là người chịu trách nhiệm về cái nắp cống ngang trái kia? Nhưng công bằng lỗi không chỉ thuộc về cái nắp cống mà còn do nam thanh niên chạy xe quá nhanh nên không kịp trở tay".

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất