Clip: Thanh niên mút chân bạn gái ngon lành trong lúc đang lái xe

Nam tài xế không ngần ngại quay sang mút ngón chân của bạn gái trong khi tay vẫn cầm vô lăng, khiến nhiều người choáng váng.

Biết là khi yêu người ta ít khi giữ được tâm trạng bình thường, tuy nhiên lựa chọn bày tỏ tình yêu với đối phương bằng hành động kỳ quặc như đôi tình nhân này thì cũng hơi hiếm.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động phản cảm của 1 đôi nam nữ khi đang lái xe trên đường khiến dân tình dậy sóng. 


Hành động phản cảm của cặp đôi vô tình bị người đi đường quay lại

Trong clip, cặp đôi đang ngồi trong chiếc ô tô màu đen, cô gái ngồi ở ghế phụ duỗi chân về phía bạn trai đang ngồi ở ghế lái. 

Nam tài xế không ngần ngại quay sang mút ngón chân của bạn gái. Hành động của anh ta vô tình bị người đi đường dùng điện thoại quay lại. 

Trong khi mút chân bạn gái, nam tài xế tỏ rõ thái độ hưởng thụ, còn cô gái thản nhiên ngồi lướt điện thoại, coi hành động của bạn trai như "một thói quen" ngày thường. 

Clip: Thanh niên mút chân bạn gái ngon lành trong lúc đang lái xe-1

Theo Đất Việt, đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhận về "cơn bão" bình luận và chia sẻ. Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích gay gắt hành vi kỳ quặc, mất vệ sinh của nam tài xế. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Tôi đang nhìn thấy cái gì vậy nè? Thật không thể tin được".

- "Chiếc xe đang đậu giữa đường, tài xế có hành động phân tâm như thế thật sự rất nguy hiểm".

- "Khi lái xe không nên mút ngón chân, khi mút ngón chân không nên lái xe". 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hành vi phản cảm

Tin tức mới nhất