Clip Thủy Tiên hát 'Giấc Mơ Tuyết Trắng' trước khi bị Nathan Lee 'vợt'

Dẫu Thủy Tiên có thể hiện ca khúc này trọn vẹn đến mấy thì giờ phút này, "Giấc Mơ Tuyết Trắng" cũng đã thuộc về Nathan Lee.

Mới đây, Nathan Lee thông báo anh đã chính thức mua độc quyền bản hit một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên trên trang fanpage.

"Ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha". 

Có lẽ việc Nathan Lee mua lại ca khúc này của Thủy Tiên là một điều chẳng ai có thể ngờ đến. 

Clip Thủy Tiên hát Giấc Mơ Tuyết Trắng trước khi bị Nathan Lee vợt-1

Clip Thủy Tiên hát Giấc Mơ Tuyết Trắng trước khi bị Nathan Lee vợt-2
Nathan Lee hiện tại là chủ nhân độc quyền của ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng

Được biết, ca khúc Giấc mơ tuyết trắng là nhạc phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng Tuyết Nhiệt Đới do Lương Mạnh Hải và Anh Thư đóng chính. Ngay sau khi bộ phim phát sóng, ca khúc này lập tức "phủ sóng" khắp nơi và trở thành bản hit đình đám một thời của Thủy Tiên.

Nhờ vào sáng tác này của nhạc sĩ Quốc Bảo, cái tên Thủy Tiên được công chúng biết đến nhiều hơn và ngày càng nổi tiếng. Sau hơn 10 năm, ca khúc này vẫn gắn liền với tên tuổi của bà xã Công Vinh.

Clip Thủy Tiên hát Giấc Mơ Tuyết Trắng trước khi bị Nathan Lee vợt-3
Giấc Mơ Tuyết Trắng là ca khúc đem Thủy Tiên đến gần hơn với khán giả

Giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng", Thủy Tiên chưa lên tiếng thì cộng đồng mạng đã "đào mộ" sân khấu trình diễn của nữ ca sĩ vào cuối tháng 11/2019.

Tại đây, giọng ca sinh năm 1985 biểu diễn ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng, và có khả năng cao đây cũng là lần cuối cùng nữ ca sĩ được thể hiện trọn vẹn ca khúc này vì không tìm được một đoạn clip fancam nào khác của cô xuất hiện trên YouTube.  

Theo đó, Thủy Tiên vẫn mặc phong cách cắt xẻ sexy quen thuộc và trình diễn hết mình Giấc Mơ Tuyết Trắng, Stay With Me, Em Đã Yêu. Giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ "đánh gục" nhiều trái tim người hâm mộ.


Lần cuối Thủy Tiên hát bản hit Giấc Mơ Tuyết Trắng

Tuy nhiên dẫu Thủy Tiên có thể hiện ca khúc này trọn vẹn đến mấy thì giờ phút này, Giấc Mơ Tuyết Trắng cũng đã thuộc về Nathan Lee. Ở hiện tại, dù chưa biết nam ca sĩ sẽ mua ca khúc trong bao lâu nhưng chắc chắn Thủy Tiên muốn hát Giấc Mơ Tuyết Trắng thì phải xin phép Nathan Lee đã!

Phía dưới, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Âm thanh không ổn định nhưng Thủy Tiên hát vẫn hay", "Bài hát tuổi thơ", "Bình thường đã ít đi diễn, giờ lại mất hit luôn rồi", " Bài hát hay nhất của Thủy Tiên",...

Đây không phải là lần đầu tiên Nathan Lee quyết định sở hữu độc quyền bản hit của ca sĩ khác. Anh từng mua lại hầu hết các bài hát của Cao Thái Sơn như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa, Yêu Thương Quay Về... khi cả hai xảy ra "khẩu chiến" trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Nathan Lee Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất