Clip Trấn Thành hát tặng sinh nhật Subeo - quý tử nhà Cường 'Đô La' và Hà Hồ

Cậu bé Subeo hạnh phúc vì được bố mẹ tổ chức sinh nhật sớm bên cạnh các bạn. Danh dài Trấn Thành đã đến chơi và hát tặng Subeo.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường "Đô La" đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật sớm cho quý tử Subeo. Dù tình cảm vợ chồng giữa Hà Hồ và Cường "Đô La" không còn vẹn nguyên, nhưng vì tình yêu lớn là con trai chung, cả hai luôn đặt ích của Subeo lên hàng đầu.
 


Danh hài Trấn Thành hát chúc mừng sinh nhật Subeo.

Hàng năm, cứ đến sinh nhật quý tử (21/6), Hà Hồ và chồng cũ chưa bao giờ quên tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng với sự tham gia của những người thân trong gia đình cùng bạn học của Subeo. Năm nay, danh hài Trấn Thành không chỉ dành thời gian đến chúc mừng sinh nhật Subeo mà anh còn cầm mic hát mừng sinh nhật cậu bé.


Trong ngày sinh nhật, Subeo hạnh phúc khi có cả cha và mẹ ở bên.


Chính tay Hồ Ngọc Hà trang trí, lo toan cho buổi tiệc của con trai.


Subeo và các bạn vui chơi trong buổi tiệc.

Không khí buổi tiệc diễn ra ấm cúng và vui vẻ với tràn ngập tiếng cười của những người rất yêu thương Subeo. Ngay sau khi tổ chức sinh nhật cho con trai, Hồ Ngọc Hà đáp chuyến bay ra thủ đô tham dự một đại nhạc hội. Hoàn tất đêm diễn, cô tiếp tục vào lại TP HCM tham dự các sự kiện khác. 

Đã từ lâu, Hồ Ngọc Hà dù có bận rộn với nhiều lịch trình biểu diễn ở nước ngoài hay trong nước thì năm nào cô cũng để trống lịch vào các ngày kế cận sinh nhật con trai.

Là người sống tình cảm, Hà Hồ quan niệm đi diễn hay kiếm tiền bất cứ thời gian nào trong năm đều được, nhưng với ngày sinh nhật, ngày lễ, cô luôn ở bên con để cùng chia sẻ với bé những giây phút ý nghĩa. 

Subeo là một trong những nhóc tì được quan tâm nhất showbiz Việt. Cậu bé là trái ngọt giữa nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và doanh nhân phố núi Quốc Cường. Cặp đôi từng yêu nhau say đắm và có với nhau chung con trai Subeo, nhưng vì một số bất đồng trong hôn nhân mà hai người không thể đi cùng nhau đến hết con đường tình.

Tuy vậy, Hà Hồ và Cường "Đô La" chưa bao giờ để con trai bị thiếu hụt tình thương. Bất cứ khi nào Hà Hồ đi lưu diễn, Subeo sẽ trong vòng tay chăm sóc của cha. Những hoạt động quan trọng ở trường của Subeo luôn có sự hiện diện của ba hoặc mẹ. Hhình ảnh của cậu bé này cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

 


Hà Hồ Subeo Cường Đô La Trấn Thành

Tin tức mới nhất