Clip: Trộm bẻ khóa 'nhảy' xe ngay trước mắt 5 người đang nhìn

Có tới 5 người đứng xung quanh nhưng tên trộm mặc kệ, thản nhiên dắt chiếc xe ra đường, nổ máy phóng đi mất dạng.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên ngang nhiên trộm xe máy trước mặt nhiều người dân khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. 

Trong đoạn clip, 2 nam thanh niên đi xe máy đến trước 1 quán ăn ven đường. Thấy chiếc xe máy để ở cửa quán, thanh niên ngồi sau đã bước xuống, tiến về phía chiếc xe để bẻ khóa. 

Đáng nói, thời điểm đối tượng trộm xe trên đường khá đông người qua lại, trong quán có người ra vào nhưng đối tượng vẫn manh động. 

Một người đàn ông đứng gần phát giác nên xông lại thì bị kẻ trộm đe dọa. Những người phụ nữ thấy vậy hốt hoảng tháo chạy ngược vào quán.


Toàn bộ hành vi của tên trộm đã bị camera an ninh quán ăn bắt trọn

Chứng kiến sự việc có khoảng 5 người dân nhưng tên trộm mặc kệ, coi họ như người vô hình, thản nhiên dắt chiếc xe ra đường, rời đi.

Người đàn ông đưa chân đạp vào bánh xe để ngăn cản kẻ trộm nhưng bất thành. Lúc này, nạn nhân nghe tiếng hô hoán "cướp cướp!" chạy ra nhưng trộm đã tháo chạy.

Được biết, chủ nhân chiếc xe là anh L.T.V.A. (38 tuổi, quê Bình Thuận). Vụ trộm xảy ra khi anh A. cùng vợ và con đến quán ăn trên đường Phan Văn Hớn (quận 12, TP.HCM) để dùng bữa.

Trước khi bước vào quán ăn, anh A. đã khóa cổ, khóa từ xe cẩn thận nhưng vẫn bị trộm "nhảy" mất. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng phận nộ về hành vi bẻ khóa, trộm xe trước mặt nhiều người của tên trộm. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Ngang nhiên thật. Ngoài Hà Nội mà như này chắc dân đánh cho không biết đường về nhà luôn rồi. 

- Chắc người đàn ông áo trắng đứng nhìn có lí do gì đó về sức khoẻ, chứ người bình thường sao lại để nó cuỗm ngay trước mặt với tay không như vậy được.

- Sài Gòn công nhận nhiều cướp và cướp giờ manh động quá. Hết công an bắt rồi dân lập thêm bao đội hiệp sĩ bắt cướp mà bắt không xuể. 

HT 
Theo Vietnamnet


Trộm xe máy trộm cắp

Tin tức mới nhất