Clip tuyên thệ ngọt lịm tim thật 100% của Hyun Bin và Son Ye Jin

Sau khoảnh khắc nói lời tuyên thệ và trao nhẫn cưới, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng.

Suốt 2 ngày nay, người hâm mộ khắp nơi đều phát sốt trước siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Những diễn biến, hình ảnh từ đám cưới thế kỷ đều khiến mạng xã hội nổ tung.

Đến hôm nay (1/4), clip ghi lại những lời tuyên thệ ngọt ngào Hyun Bin và Son Ye Jin dành cho nhau trong đám cưới mới được hé lộ. Đôi vợ chồng đắm chìm trong hạnh phúc ngập tràn, trong giọng nói dành cho đối phương cũng đầy yêu thương. Đặc biệt, khoảnh khắc Son Ye Jin gọi Hyun Bin bằng "chồng yêu à" đã khiến netizen như muốn xỉu luôn vì ngọt đến lịm tim.


Những lời tuyên thệ ngọt ngào cặp đôi "Hạ Cánh Nơi Anh" dành cho nhau khiến trái tim ai nấy đều tan chảy

"Chị đẹp" đã gửi lời tuyên thệ tới ông xã bằng chất giọng không thể dịu dàng hơn: "Chồng yêu à, xin chào anh. Cuối cùng cũng đến ngày cưới của chúng mình rồi phải không? Em vẫn chưa thể tin được". Giọng nói trong veo của Son Ye Jin không chỉ khiến fan rung động, mà đại nam thần Hyun Bin cũng nguyện "xin chết".

Hyun Bin cũng đáp lại lời vợ yêu bằng chất giọng từ tốn và trầm ấm: "Từ lúc chúng ta mới quen biết, tìm hiểu nhau rồi tận hưởng từng giây phút bên nhau đều vô cùng hạnh phúc. Đôi ta đã cười rất nhiều. Anh vô cùng biết ơn và trân trọng những điều đẹp đẽ mà chúng ta được ban tặng".


Sau khảnh khắc nói lời tuyên thệ,...

Clip tuyên thệ ngọt lịm tim thật 100% của Hyun Bin và Son Ye Jin-1
... cặp đôi đã trao nhau nhẫn cưới

Sau khoảnh khắc nói lời tuyên thệ đầy cảm động, cặp đôi đã trao nhau nhẫn cưới và chính thức trở thành bạn đồng hành trăm năm. Đặc biệt, đây là những lời Hyun Bin và Son Ye Jin dành cho nhau thật 100%. Hàng triệu người hâm mộ khắp nơi đều không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ và ao ước có được tình yêu đẹp như cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh.

Clip tuyên thệ ngọt lịm tim thật 100% của Hyun Bin và Son Ye Jin-2
Xin chúc Hyun Bin và Son Ye Jin trăm năm hạnh phúc!

Nguồn: Twitter

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-tuyen-the-that-100-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-day-roi-ngot-lim-tim-chi-dep-cuoi-cung-cung-goi-ong-xa-bang-tu-nay-2202214203519460.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao