Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Clip vợ ông Dũng Lò Vôi hát live như 'nuốt đĩa', netizen tưởng đâu... ca sĩ

Bên cạnh những màn đấu tố gay gắt, dân tình rần rần truyền tay nhau đoạn clip bà Phương Hằng khoe giọng hát trên sân khấu.

Những ngày vừa qua, vợ ông Dũng Lò Vôi - Bà Nguyễn Phương Hằng đã "gây bão" mạng xã hội. Không chỉ gây ầm ĩ vì câu chuyện bóc phốt sự lừa đảo của Lương y Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng còn điểm mặt chỉ tên "tuyên chiến" với hàng loạt nghệ sĩ đình đám của Vbiz như: Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Hồng Vân, Trang Trần,...

Clip vợ ông Dũng Lò Vôi hát live như nuốt đĩa, netizen tưởng đâu... ca sĩ-1

Bên cạnh những màn đấu tố gay gắt chưa xác định được hồi kết, dân tình mới đây tiếp tục rần rần truyền tay nhau đoạn clip bà Phương Hằng khoe giọng hát live "nuốt đĩa" trên sân khấu.


Clip bà Phương Hằng hát live

Theo đoạn clip, bà Phương Hằng có lối trình diễn vô cùng tự tin. Bên cạnh đó, bà Phương Hằng sở hữu giọng hát dễ nghe, bắt nhịp nhạc ổn. Có thể thấy được rằng trên sân khấu, bà Phương Hằng cũng là một người có chất nghệ sĩ. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. 

Về phía drama với những nghệ sĩ, bà Phương Hằng gần đây đã tuyên bố sẽ cắt đứt toàn bộ mối quan hệ với giới showbiz trong nước. 

Nguyên văn chia sẻ của vợ ông Dũng Lò Vôi: "Từ nay tôi chấm dứt các mối quan hệ của giới nghệ sĩ trong nước. Nếu chúng tôi phát hiện được giới nghệ sĩ đến quay phim, chụp ảnh, bảo vệ phát hiện được sẽ lập biên bản, mời ra khỏi khu du lịch." 

Clip vợ ông Dũng Lò Vôi hát live như nuốt đĩa, netizen tưởng đâu... ca sĩ-2

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích bà Phương Hằng. Tuy nhiên, chưa một nhân vật nào khiến vợ ông Dũng Lò Vôi phải "ngán", trái lại luôn trong tư thế "ăn miếng trả miếng".

Thậm chí, bà Hằng còn tuyên bố: "Đừng có hù tôi là fan này, fan kia tấn công tôi".

Liệu với phát ngôn cắt đứt tất cả mối quan hệ với nghệ sĩ trong nước, thì drama giữa bà Phương Hằng và các nhân vật trong Vbiz bao giờ mới kết thúc ?

Thu Hà
Theo VietNamNet


dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo