CNBLUE hóa “bạch mã hoàng tử” trong ngày trở lại

- MV Can’t stop “nhìn đã mắt, nghe mát tai” vừa được phát hành dưới tên CNBLUE

Theo đúng kế hoạch đêm ngày 23-2, MV Can’stop chính thức được phát hành nằm trong Mini Album 5th đánh dấu sự trở lại của CNBLUE. Được xem là ban nhạc Rock thành công nhất Hàn Quốc hiện tại với bốn chàng mĩ nam đình đám và tài năng hàng đầu. Chuyên nghiệp và đẳng cấp là những gì âm nhạc CNBLUE hướng tới. Cùng 2sao ngắm nhìn những cảnh quay đẹp mắt có trong MV.


MV Can’t stop















Sau hơn một năm vắng mặt kể từ I’m sorry (1-2013) CNBLUE vừa chính thức phát hành MV ca khúc chủ đề Can’t stop do chính anh chàng trưởng nhóm tài hoa Jonghwa sáng tác. Màn chấp bút này ngày càng khẳng định vị thế của CNBLUE, không chỉ nổi tiếng ở ban nhạc mĩ nam mà điều đặc biệt thu hút nhất của nhóm chính là khả năng tự sáng tác những ca khúc cho chính nhóm mình. Nỗ lực làm việc vì âm nhạc của CNBLUE, điều này giúp cho niềm đam mê ca hát của họ được khẳng định, tình cảm chân thành từ trái tim và nhiệt huyết tuổi trẻ đến gần với fan hâm mộ trong một thị trường K-pop với nhiều nhóm nhạc thành danh.





















Trở lại với mini album Can’t stop với diện mạo “bạch mã hoàng tử” và hình tượng những anh bạn trai lý tưởng. Tạm gác chiếc ghi ta thân thuộc lần này với đứa con tinh thần Can’t stop YongHwa trổ tài piano. Những hình ảnh đẹp đầy công phu và nghệ thuật trong MV là sự khẳng định cho nổ lưc tự hoàn thiện của “làn sóng xanh” sau 4 năm ra mắt. Mini album lần này sẽ đổ bộ các sân khấu âm nhạc tháng 2 đang vô cùng nóng bỏng. Cùng 2Sao chờ đợi thành quả của chiến dịch quảng bá lần này của “cơn lốc” CNBLUE.

Thùy An


Tin tức mới nhất