Trịnh Sảng bỏ con

Lá thư Trịnh Sảng năm 12 tuổi gửi bạn cũ: Tràn đầy sự thù hận độc địa và từ ngữ chửi thề gây sốc!

Quá khứ "lẫy lừng" của Trịnh Sảng khiến netizen không thể tin vào mắt mình.

Tiếp theo diễn biến căng đét từ drama Trịnh Sảng cùng tình cũ thuê người mang thai hộ tại Mỹ gây chấn động showbiz, trên diễn đàn Douban, netizen đang "đào mộ" lại bức thư ngày bé nữ diễn viên gửi cho bạn.

Nội dung của bức thư này gây sốc cho những ai đọc được bởi những từ ngữ chửi bậy thậm tệ, thái độ coi thường và độc ác mà người đẹp mang hình ảnh trong sáng này viết ra. Điều đáng nói, khi viết lá thư này, Trịnh Sảng mới chỉ khoảng 12 - 13 tuổi.

Theo tiết lộ từ netizen, thời điểm này Trịnh Sảng vừa chuyển tới Thành Đô để đi học, cô viết thư về cho bạn cũ nhưng lại chửi mắng 1 người bạn khác với những từ ngữ khó nghe như: "con ****", thậm chí nguyền rủa bạn "hãy chết sớm đi", tỏ thái độ bực bội vì sao đến giờ này người bạn ấy "vẫn còn sống".

Lá thư Trịnh Sảng năm 12 tuổi gửi bạn cũ: Tràn đầy sự thù hận độc địa và từ ngữ chửi thề gây sốc!-1

Người đưa tin còn chia sẻ thêm những hình ảnh ngày nhỏ của Trịnh Sảng để làm bằng chứng. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc áo vàng, thời điểm ấy Trịnh Sảng vẫn chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Lá thư Trịnh Sảng năm 12 tuổi gửi bạn cũ: Tràn đầy sự thù hận độc địa và từ ngữ chửi thề gây sốc!-2

Phía dưới bài đăng của Douban, nhiều netizen đồng tình và cho rằng thực chất tin tức này từng được chia sẻ trên Tianya nhưng fan của nữ diễn viên ra sức phủ nhận. Tài khoản Lý Câu Hải tiết lộ thêm rằng: "Cô ta luôn kể khổ kể sở mình bị bắt nạt hồi còn đi học, nhưng những người bạn cũ đã chia sẻ bức thư này và khẳng định không hề có chuyện đó".

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được vô số lời bình luận của netizen xứ Trung. Nhiều người cho rằng, Trịnh Sảng là "trà xanh" điển hình, luôn tự đóng vai nạn nhân yếu ớt nhưng thực chất tâm địa xấu xa.

"Xem cái cách bố mẹ cô ta một hai đòi phá cái thai là tôi hiểu vì sao Trịnh Sảng lại như vậy", "Cô ta ngày bé chửi rủa bạn bè chết sớm, lớn lên thì đòi phá cái thai của người mang thai hộ", "Cạn lời", "Quá đáng sợ",... Tuy nhiên đến nay vẫn nên nghe thông tin từ 2 chiều bởi giữa drama căng thẳng, nhiều ý kiến tiêu cực đổ dồn về phía Trịnh Sảng, trong đó có cả những thông tin thất thiệt.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cnet-rung-minh-khi-dao-mo-la-thu-trinh-sang-nam-12-tuoi-gui-ban-cu-tran-day-su-thu-han-doc-dia-va-tu-ngu-chui-the-gay-soc-162211901183413481.htm

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con