Có 3 đời chồng và 5 con, người phụ nữ lên chức bà ngoại ở tuổi 34

Cách phản ứng của người mẹ này trước việc con trai mình làm bố ở tuổi 18 gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Có 3 đời chồng và 5 con, người phụ nữ lên chức bà ngoại ở tuổi 34-1
Shirli Ling trở thành mẹ từ rất sớm.

Theo trang SCMP, Shirli Ling (hiện 35 tuổi) là chủ một nhà hàng lẩu gà ở Singapore, với 17.000 người theo dõi trên trang Instagram.

Cô nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim hài quân đội Singapore Ah Girls Go Army vào năm 2022. Cô trải qua 3 cuộc hôn nhân, có con trai đầu lòng ở tuổi 17, tiếp theo là 1 trai và 3 gái, tổng cộng có 5 người con. 

Hiện tại, con trai lớn của Ling 18 tuổi, các đứa con khác lần lượt là 17, 13, 10 và 8 tuổi.

Ling nói: “Khi bọn trẻ lớn lên, tôi liên tục nói với chúng rằng: Đừng giống mẹ, đừng kết hôn khi còn quá trẻ. Thế nhưng, càng bảo chúng đừng làm vậy, chúng càng muốn làm điều đó nhiều hơn".

Có 3 đời chồng và 5 con, người phụ nữ lên chức bà ngoại ở tuổi 34-2

Năm ngoái, con trai Shirli Ling thông báo bạn gái mình mang thai nhưng cô không phản ứng mạnh mẽ. Cô nói đùa rằng, con trai cô đã được "truyền cảm hứng" khi thấy mẹ mình làm mẹ ở tuổi 17.

"Dù sao thì mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, thay vì la mắng con trai, tôi muốn khuyên nhủ và hỗ trợ nhiều hơn”, cô chia sẻ.

Cô nói rằng, con trai mình là một người "tò mò" và "vui vẻ". Khi nghe thông báo về việc con trai làm bạn gái mang thai, cô để con mình tự quyết định và chịu trách nhiệm về việc đó. Cô cho biết ngay cả khi con trai quyết định không sinh em bé ra, cô cũng không đảm bảo nó sẽ không mắc lại sai lầm tương tự.

Điều quan trọng cô muốn nhấn mạnh là việc ở bên cạnh con cái, giúp đỡ và hướng dẫn khi con cần giúp đỡ.

Có 3 đời chồng và 5 con, người phụ nữ lên chức bà ngoại ở tuổi 34-3

Cô cũng nhấn mạnh thêm sẽ không khuyến khích con lập gia đình sớm. Ling nói: “Cha mẹ trẻ phải đối mặt với nhiều thách thức và điều đó không hề dễ dàng. Nhưng vì chuyện đã xảy ra nên tôi chỉ có thể dạy con trai mình cách chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

Ling nói thêm rằng cô sẽ tiếp tục khuyến khích con trai và hy vọng cậu sẽ đảm bảo đứa trẻ được chăm sóc tốt.

Câu chuyện này đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

“Tôi nghĩ cô là một người mẹ thất bại. Một đứa trẻ lập gia đình ở độ tuổi chưa trưởng thành có thực sự tốt không?", một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, một người khác lại cho rằng: “Người mẹ này làm rất tốt, luôn hướng dẫn con trở thành người có trách nhiệm”.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-3-oi-chong-va-5-con-nguoi-phu-nu-len-chuc-ba-ngoai-o-tuoi-34-a661618.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0iNpv91kcfJWIBdofVHbFPEtycEd6k_-KZajjf5UsEqhPGDiE1EvPYH9k_aem_AbxPnzox5fmvf_dAhjNFaDi79UGdnh2wlBkRU-ARbC1PVJ_O3ZJt8sF6K3ROYmtQso2ZfiWt7rudks5j8OC0tgOx

bà ngoại Mạng xã hội

Tin tức mới nhất