Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này

Cách đây không lâu, đại gia Minh Nhựa chính thức lên chức ông ngoại khi mới 37 tuổi. Dẫu vậy, nhan sắc và body của vợ 2 Mina Phạm vẫn như gái mười tám, đôi mươi.

Những ai theo dõi Minh Nhựa có lẽ không xa lạ gì với thông tin vị đại gia này từng có một đời vợ và hiện tại đang sống hạnh phúc với người vợ thứ 2 có tên Nga Phạm, thường được gọi là Mina Phạm. Cả hai như hình với bóng, thường xuyên có những chuyến du lịch, đồng thời cũng rất chăm đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Bà xã của vị đại gia ngành nhựa rất được giới truyền thông ưu ái. Mina Phạm cũng được nhắc đến là một cựu hot girl có tiếng ở Sài Gòn.

Sau khi kết hôn, sinh 2 con, hiện tại cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sành điệu không kém một ngôi sao nào. Vợ Minh Nhựa thậm chí còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc như hot girl ở độ tuổi mười tám, đôi mươi.

Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này-1Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này-2Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này-3
Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này

Vài giờ trước, Mina Phạm cho lên sóng loạt ảnh mặc bikini khoe body mướt mắt trên bãi cát trắng trước biển. Điều khiến dân tình ngạc nghiên là dù được cháu ngoại gọi bằng bà nhưng vợ 2 đại gia Minh Nhựa vẫn sở hữu sắc vóc miễn chê. Bên cạnh loạt ảnh "đốn tim" ông xã, Mina Phạm còn đính kèm ngôn tình, mùi mẫn.

Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này-4Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này-5Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, vợ 2 Mina Phạm vẫn sở hữu body mướt mắt thế này-6

"Không ai dám chắc phụ nữ lấy chồng sẽ không khổ, chỉ có khổ nhiều hay khổ ít. Cũng không ai biết hết đằng sau một gia đình vẹn toàn liệu có tiếng khóc im lìm của người phụ nữ tổn thương nào không? Nhưng dần dà, vài tháng, rồi vài năm, cũng quen dần với thương tổn. Thay vì khóc lóc, khổ sở, thì dần bình thản hơn. Biết mình có làm gì cũng không thay đổi được một người đàn ông. Vậy thì đành thay đổi chính mình.

Phụ nữ tìm niềm vui trong công việc, con cái và cuộc sống. Phụ nữ cần con và chính mình vui vẻ, hơn là chỉ trông chờ một ánh nhìn để tâm của chồng. Chồng vô tâm cỡ nào đàn bà cũng ung dung đến lạ. Vậy mà phụ nữ lại thấy mình nhẹ nhõm hơn, cũng bình yên hơn.

Có những người phụ nữ tổn thương thành quen, sẽ dần biết cách sống bình thản. Có những người vợ từng đau khổ khi cố thay đổi chồng, đến cùng chỉ chọn cách sống bình yên cho riêng mình và con" - cô viết.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dai-gia-minh-nhua-da-len-chuc-ong-ngoai-vo-2-mina-pham-van-so-huu-body-muot-mat-the-nay-44737.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất