'Cô bé H'mông' hành động lạ sau màn khoe bồ và 2 con tình cảm

Hành động của Mai mới đây khiến dân tình thấy "là lạ".

Ngày 9/2, Lò Thị Mai gây chú ý khi lần đầu chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai mới bên các con riêng của cô. 

Trong ảnh bạn trai người Bỉ rất vui vẻ, gần gũi với các con riêng của hiện tượng mạng Lào Cai. Các bé cũng cởi mở, thân thiện với người yêu của mẹ.

Đính kèm khoảnh khắc 4 người vui vẻ, hiện tượng mạng Lào Cai nhắn nhủ người ấy: "Anh là một người đàn ông tuyệt vời đối với em và cả các con em".

Cô bé Hmông hành động lạ sau màn khoe bồ và 2 con tình cảm-1
Bài viết liên quan đến hình ảnh này hiện không còn.

Cũng trong lần lên sóng này, Mai còn dành nhiều lời có cánh với nửa kia. "Em rất vui và hạnh phúc với những gì anh đã làm cho em. Anh khiến cuộc sống của em trở nên tươi đẹp, hoàn hảo hơn.

Em thật may mắn khi gặp được anh. Anh mang đến cho em tình yêu và những san sẻ vô điều kiện. Em cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em", hiện tượng mạng Lào Cai bộc bạch.

Chia sẻ của Mai lập tức nhận chú ý. Mọi người bày tỏ ngưỡng mộ, gửi lời chúc mừng cô đã tìm được người đàn ông yêu mình và yêu thương cả con mình.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà bài viết này của Mai hiện đã "bay màu", không còn được để công khai trên trang cá nhân như trước nữa. Hành động của cô khiến mọi người khá tò mò.

Người cho rằng, Mai có thể đã "lỡ tay" xóa bài viết hay gặp sự cố từ Facebook. Số khác phán đoán, có lẽ hiện tượng mạng Lào Cai đổi ý muốn giữ mọi chuyện ở chế độ "chỉ mình biết" nên đã tự tay "thủ tiêu" bài đăng.

Cô bé Hmông hành động lạ sau màn khoe bồ và 2 con tình cảm-2
Cô bé Hmông hành động lạ sau màn khoe bồ và 2 con tình cảm-3
Mai thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới.

Sau cuộc hôn nhân 7 năm và một người bạn trai cũ, Lò Thị Mai hiện đang hẹn hò với người đàn ông tên Wim Francois. Người này hơn cô 9 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bỉ.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 22/10/2021. Thời gian qua, mối quan hệ này vẫn trên đà phát triển. Cặp đôi thường xuyên công khai nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Chia sẻ về bạn trai hiện tại, Mai từng tâm sự với 2Sao.vn rằng: "Anh ấy là một người đàn ông vô cùng tâm lý. Dù biết tôi từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con nhưng anh vẫn rất yêu chiều tôi.

Ngay khi nhận lời yêu, anh ấy bảo khi chọn tôi sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi. Bởi vậy, anh cũng quan tâm đến 2 con trai của tôi nữa. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc".

Cô bé Hmông hành động lạ sau màn khoe bồ và 2 con tình cảm-4
Mai có 2 con trai với chồng cũ.

XuKa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-thi-mai-hanh-dong-la-sau-khoe-con-trai-gan-gui-bo-me-n-295798.html

Lò Thị Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao