Ngoại hình cao lớn 2 quý tử nhà 'cô bé H'mông' và chồng cũ CEO

Trên trang cá nhân mới đây, Lò Thị Mai đã khoe ảnh cực đáng yêu về 2 quý tử.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé người H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Ngoài ra, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết và đã có với nhau 2 con trai.

Ngoại hình cao lớn 2 quý tử nhà cô bé Hmông và chồng cũ CEO-1

Giữa tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lò Thị Mai ly hôn chồng sau 7 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, cô tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Ngoại hình cao lớn 2 quý tử nhà cô bé Hmông và chồng cũ CEO-2
Ngoại hình cao lớn 2 quý tử nhà cô bé Hmông và chồng cũ CEO-3
2 con trai của Lò Thị Mai với chồng trước.

Dù đã đường ai nấy bước nhưng Mai và chồng cũ doanh nhân vẫn cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Cặp đôi thay nhau chăm sóc để con không thấy thiếu vắng tình thương của cha hoặc mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh đi chơi cùng 2 con. Kèm theo đó là status đong đầy tình yêu thương: "Tôi thật sự may mắn khi có được các con. Cả hai đều là thế giới, trái tim và cuộc sống của tôi".

Ngoại hình cao lớn 2 quý tử nhà cô bé Hmông và chồng cũ CEO-4

Nhìn ảnh, ai cũng ngợi khen ngoại hình đáng yêu, khuôn mặt điển trai của 2 cậu bé. Đặc biệt, các em còn sở hữu má lúm đồng tiền đáng yêu, được thừa hưởng từ mẹ của mình.

Được biết, hiện Mai đang hẹn hò với một người đàn ông mang quốc tịch Bỉ. Anh này cũng rất yêu thương, chiều chuộng Mai cũng như các con.

Ngoại hình cao lớn 2 quý tử nhà cô bé Hmông và chồng cũ CEO-5
Mai đang hẹn hò với một người đàn ông quốc tịch Bỉ, hơn cô 9 tuổi.

Trong một cuộc trò chuyện với 2Sao.vn cách đây không lâu, hiện tượng mạng gốc Lào Cai cho hay, chồng mới phải "theo tôi" bởi Mai khẳng định sẽ ở Bỉ vì không muốn rời xa 2 cậu con trai nhỏ.

"Nếu người ấy yêu tôi thật lòng, tôi mong anh ấy phải 'theo' tôi vì tôi còn có con. Tôi sẽ không bỏ con mình cho một người đàn ông (ý chỉ chồng cũ) chăm sóc đâu.

Hiện giờ, tôi và chồng cũ thay nhau chăm sóc 2 con. Các cháu sẽ được chia ra những khoảng thời gian nhất định để ở cùng bố và mẹ", Mai tâm sự thêm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-dang-yeu-cua-2-con-co-be-hmong-va-chong-cu-n-285980.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội con lai

Tin tức mới nhất