Cô bé mẫu nhí thiếu một tay vẫn đẹp lấp lánh trên sàn diễn gây sốt mạng

Vượt qua những giới hạn kinh khủng của bản thân, cô bé Gianna Schiavone đã sải bước tự tin và chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Có thể nói, chưa bao giờ những người khuyết tật lại trở nên nổi tiếng và dám dấn thân vào lĩnh vực thời trang nhiều như năm nay khi liên tiếp có những gương mặt mới góp mặt trong các show diễn nổi tiếng. Họ làm được điều đó bởi quyết tâm vượt qua được chính bản thân mình và trong số đó có một cô bé 6 tuổi tên là Gianna Schiavone, người đã thắp sáng cả tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2016 vừa rồi.

Sinh ra đã có cánh tay trái không được hoàn thiện nhưng điều đó không làm giảm đi nghị lực sống và quyết tâm trở thành người có ích của cô bé. Mặc dù sống chung với những lời dị nghị của bạn bè xung quanh nhưng Gianna vẫn luôn lạc quan vào tương lai. Rồi cô bé tình cờ có cơ hội được sải bước trên sàn catwalk cùng với một người mẫu khác cũng có chung hoàn cảnh với bé, cô Rebekah Marine, chỉ khác rằng nàng chân dài 28 tuổi này lại bị khuyết tật bên tay phải. Thế là cả hai đã tạo thành một bộ đôi không thể hoàn hảo hơn.

người mẫu cụt tay
Bé gái Gianna Schiavone sánh đôi cùng người mẫu Rebekah Marine trên sàn diễn
 thời trang năm 2016. Cả hai đã gây được sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả.

Dù là lần đầu tiên xuất hiện với vai trò mới nhưng điều đó không làm cho bé Gianna bối rối. Bé thậm chí còn sải bước rất tự tin cùng gương mặt xinh đẹp như thiên thần khiến các khán giả phải vỡ òa.

người mẫu cụt tay
Mọi ống kính đều đổ dồn về phía hai cô cháu bởi sự tự tin vượt qua
mọi rào cản về thể chất lẫn tinh thần.


Quả thực, Gianna đã hoàn toàn chinh phục được cả giới mộ điệu khó tính nhất khi chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, người khuyết tật có khả năng hòa nhập cuộc sống rất tốt. Rebekah Marine, người được mệnh danh là “người mẫu bionic” vì cánh tay nhân tạo được lắp cách đây 4 năm cho biết: “Gianna là bản sao nhí của tôi và có hoàn cảnh y hệt như tôi lúc mới sinh ra. Chúng tôi là biểu tượng tiếp thêm nguồn cảm hứng cho các thế hệ sau. Hi vọng rằng tôi có thể mở rộng cánh cửa thời trang cho những người như bé Gianna trong tương lai”.

người mẫu nhí cụt tay
Cặp đôi hoàn hảo trả lời phỏng vấn của báo chi sau khi màn trình diễn kết thúc.

người mẫu nhí cụt tay
Chụp ảnh cùng những người nổi tiếng khác.


Sau khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội instagram, rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự thán phục, thậm chí cảm ơn tới cả hai cô cháu. Tài khoản @orlanditopic viết rằng: “Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi thấy điển hình về sự cố gắng không ngừng nghỉ. Các bạn chính là sự thách thức đối với những khó khăn của cuộc sống và thế hệ con người này. Cô bé Gianna ơi, em sẽ có được cuộc sống bình yên vì đã vượt lên được sự khiếm khuyết của bản thân mình”.

Theo Afamily / Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất