Khả Ngân khiến bạn nhảy bực bội vì đột ngột bỏ đi đóng phim

(2Sao) - Có những lúc đang tập nhảy thì đoàn phim gọi báo lịch đi quay, Khả Ngân phải bỏ hết để chạy sang đoàn phim nên đôi lúc bạn nhảy rất bực bội.

Khả Ngân được biết đến với hình ảnh một nàng hot girl xinh đẹp, gương mặt tươi sáng và ngoại hình bắt mắt. Nhanh chóng tạo được thiện cảm với khán giả và các nhà sản xuất phim, trong năm vừa qua, cô gái 9x này đã chính thức nhận lời mời tham gia vai nữ chính trong bộ phim Cao thủ ẩn danh của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam.

Khả Ngân trên phim trường Cao thủ ẩn danh.

Gật đầu nhận lời tham gia phim Cao thủ ẩn danh cũng là lúc cái tên Khả Ngân được làng giải trí chú ý đến, cô liên tiếp được mời tham gia những show truyền hình và sự kiện lớn. Không lâu sau đó, cái tên Khả Ngân cũng chính thức nằm trong danh sách những thí sinh đầy tài năng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016.


Nói về việc sắp xếp thời gian để hoàn thành dự án phim cũng như việc luyện tập cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Khả Ngân đã bộc bạch: "Thời gian đầu, Ngân cảm thấy rất cực và rối vì chưa thể sắp xếp được một cách ổn thỏa giữa lịch quay phim và lịch tập nhảy. Bản thân Ngân khi nhận lời tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ vì đã thích từ rất lâu.

Ngày đầu, Ngân nghĩ rằng sẽ sắp xếp được thời gian giữa hai bên, nhưng vì một số yếu tố, nên các diễn viên thường không chắc chắn được thời gian, bởi lẽ lịch quay có thể trể hơn hoặc sớm hơn mà cá nhân mình không thể biết trước. Vấn đề của Ngân gặp phải chính là lịch quay bị kéo dài ra, nên cũng hơi khó khăn...

Ngân là người nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay và cũng là người thiệt thòi nhất, bởi các anh chị cùng tham gia đã có hơn 2 tháng để luyện tập, còn mình thì chỉ có 2 tuần. Vì vậy, coi như Ngân không có những bước cơ bản về nhảy mà chỉ tập bài dự thi luôn cho nên đôi khi rất căng thẳng.

Có những lúc đang tập nhảy thì đoàn phim gọi báo lịch đi quay là Ngân phải bỏ hết để chạy sang đoàn phim nên đôi lúc bạn nhảy rất bực bội. Bực bội không phải vì mình không cố gắng mà vì bạn sợ Ngân không đủ sức khỏe để có thể vừa nhảy, luyện tập và cả đi phim."

Khả Ngân khiến bạn nhảy bực bội vì đột ngột bỏ đi đóng phim.

Hotgirl xinh đẹp sinh năm 1997 cũng thẳng thắn khẳng định: "Dù ở vai trò nào, Khả Ngân cũng sẽ cố gắng hết mình, hoàn thành thật tốt những gì thực hiện để không phụ lòng khán giả và những người đã tin tưởng mình trong suốt thời gian qua".

Nói về vai diễn nữ chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh, Khả Ngân cho biết cô rất thích kịch bản và đã nhận lời tham gia phim sau 2 ngày đọc, nghiên cứu. Cô gái 9x tin tưởng rằng, bộ phim của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam sẽ là một "cột mốc" quan trọng của mình trong sự nghiệp và dù có được khen hay chê cô vẫn vui vẻ chấp nhận, cố gắng hoàn thiện thêm bản thân để khán giả có thể thấy một Khả Ngân ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn.



"Sau khi nhận kịch bản Cao Thủ Ẩn Danh, Ngân đã đọc những cảnh của mình và của các anh chị khác ngay lập tức. Sau 2 ngày đọc và suy ngẫm, Ngân cảm thấy bộ phim rất thích hợp với mình bởi trong phim, Ngân được thể hiện những cảnh võ thuật. Đây là một phần thế mạnh của Ngân vì bản thân đã luyện tập qua và thể loại phim hành động, hài cũng là một sở thích.”


Tiết lộ ngắn về vai diễn cũng như bộ phim, Khả Ngân hào hứng nói: "Trong phim Khả Ngân vào vai con gái của chị Ốc Thanh Vân. Hai mẹ con này có một điều rất thú vị mà khi khán giả xem phim sẽ rất bất ngờ chứ không phải chỉ biết nội trợ, hay thêu thùa may vá như một số phụ nữ khác. Chính sự đặc biệt này của hai mẹ con đã dẫn đến một câu chuyện và những rắc rối theo kèm theo đó tạo nên sự lý thú cho Cao Thủ Ẩn Danh".


Đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam cũng khá hài lòng về tinh thần làm việc của Khả Ngân: “Khả Ngân là người mới với điện ảnh và cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong ekip nhưng tinh thần làm việc và sự chuyên nghiệp không hề thua kém bất cứ ai. Tôi cảm thấy khá hài lòng về Khả Ngân.

Những ngày đầu quay phim, phải đóng những pha hành động khó, tay châm bầm tím và rất đau nhưng Khả Ngân vẫn luôn cố gắng tự mình thực hiện các cảnh quay. Hi vọng khán giả cũng như giới chuyên môn có thể nhìn nhận được khả năng và tâm huyết của Khả Ngân”.


Ngoài Khả Ngân, Cao Thủ Ẩn Danh còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Ốc  Thanh Vân, Hiếu Hiền và đặc biệt là nam danh hài hải ngoại Bảo Liêm. Phim dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3.2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất