Dân mạng 'rụng tim' với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn

Khi vào trang cá nhân của người mẹ, ai cũng hiểu vì sao cô bé này lại sở hữu nét đẹp hoàn hảo như vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh của một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Sở hữu đôi mắt to tròn, cặp má bánh bao, mỗi khoảnh khắc trong ảnh của em làm người xem tan chảy.

Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-1
Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-2

Lập tức, loạt ảnh nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài khẳng định bị đốn ngã trước vẻ ngoài đáng yêu, không ít người cũng mong muốn có được thông tin về em.

"Trời ơi, nhìn đáng yêu không chịu nổi, xinh như thiên thần ấy", "Nhìn như con lai, đẹp không tì vết", "Cần lắm một đường link thông tin về em để vào ngắm mỗi ngày",... là những bình luận để lại.

Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-3

Theo tìm hiểu, em bé này hơn 2 tuổi, sinh sống tại Mueang Chonburi, tỉnh Chonburi, Thái Lan cùng gia đình. Cách đây 2 tháng, cô bé đáng yêu nói trên cũng từng nổi như cồn khi những hình ảnh của em được mẹ ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-4
Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-5

Đặc biệt, khi vào trang cá nhân của người mẹ, ai cũng hiểu vì sao cô bé này lại sở hữu nhiều nét đẹp hoàn hảo như vậy.

Cùng ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé này nhé:

Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-6Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-7Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-8Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-9Dân mạng rụng tim với bé gái đẹp như thiên thần, nhìn sang mẹ em còn bất ngờ hơn-10


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-nguoi-thai-noi-nhu-con-vi-guong-mat-dep-nhu-thien-than-n-200291.html

cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất