'Cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên trở thành tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc

Dưới sự hậu thuẫn của ông xã, Trương Trạch Thiên đã lọt vào danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc sau khi kết hôn.

Năm 2009, hình ảnh cô gái xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng cầm ly trà sữa trên tay đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng Trung Quốc. Ngay lập tức, danh tính "cô bé trà sữa” được cư dân mạng tìm ra.

Đó là cô nàng Trương Trạch Thiên, sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, “hot girl trà sữa” lớn lên trong gia đình giàu có khi cha là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh.

Không chỉ là thiên kim tiểu thư, cô còn khiến mọi người nể phục bởi vẻ ngoài đáng yêu và thành tích học tập đáng nể. Trạch Thiên từng thi đỗ đại học Thanh Hoa – một trong những trường Đại học hàng đầu của Trung Quốc. Năm 2013, Trạch Thiên là phóng viên thực tập tại Đài truyền hình Nam Kinh.


'Cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên trở thành tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc-1
Hình ảnh Trạch Thiên bên ly trà sữa từng gây bão mạng Trung Quốc
 

Năm 2014, cô gái nhỏ bé vinh dự có mặt trong buổi họp báo của Microsoft tại Trung Quốc với tư cách là giám đốc sản phẩm khi sáng tạo ra phần mềm mới. Cô đã có khoảng thời gian 6 tháng thực tập tại Microsoft dù chưa tốt nghiệp đại học.

Bên cạnh lĩnh vực IT, Trạch Thiên còn thử sức với vai trò MC chương trình Bộ não mạnh nhất của Đài truyền hình Giang Tô.

Với khả năng ngoại ngữ xuất sắc, Trương Trạch Thiên đảm nhiệm phiên dịch cho Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Jacques Rogge khi ông đến thăm trường đại học của cô.
 

'Cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên trở thành tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc-2


Đến tháng 4 năm 2014, cộng động mạng lại một lần nữa xôn xao khi phát hiện ra hot girl 9X hẹn hò với tỷ phú Lưu Cường Đông – người sáng lập trang thương mại điện tử JD.com. Nhiều người cho rằng cô bé trà sữa "hám lợi" khi hẹn hò cùng một đại gia sinh năm 1974, hơn cô 19 tuổi. 

Quyết định làm vợ Lưu Cường Đông của Trương Trạch Thiên càng khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc cho cô gái trẻ. Bởi Lưu Cường Đông từng có một đời vợ và con trai riêng. Trong khi đó, Trạch Thiên lại xinh đẹp, giỏi giang và gia đình giàu có.
 

'Cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên trở thành tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc-3
Ở tuổi 24, Trương Trạch Thiên có một người chồng hết mực yêu thương, một cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu


Mới đây, tạp chí kinh tế New Fortune của Trung Quốc đã công bố danh sách thường niên 500 người giàu nhất nước. Trương Trạch Thiên và ông xã của mình đều nằm trong danh sách này. Hiện tại, số tài sản của hai vợ chồng "cô bé trà sữa" là 11,6 tỷ USD.
 

'Cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên trở thành tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc-4
Sau khi lấy chồng, Trương Trạch Thiên liên tục xuất hiện tại sự kiện thời trang uy tín trong vai trò khách mời cao cấp


Sau khi kết hôn, Trương Trạch Thiên cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của chồng. Hiện cô đang là tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư Đông Thần. Hiện hai vợ chồng cô còn đầu tư vào một công ty sữa tại Úc.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-be-tra-sua-tro-thanh-ty-phu-tre-nhat-trung-quoc-n-129437.html

cô bé trà sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao