'Cô bé triệu view' viết thư thương ba, lý do ngã ngửa

Nhiều người sẽ phải té ngửa với "lý do to hơn mục đích" mà nhóc tỳ này dành cho bố.

Trên các diễn đàn, mới đây cư dân mạng tích cực lan truyền bức thư tay của một bé gái gửi cho ba.

Đầu thư cô bé bày tỏ: "Ba và con của hiện tại. Ba dành cả thanh xuân để dò bài. Con dành cả thanh xuân để làm bài. Ba và con dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Là con của ba cũng là duyên phận. Chẳng ai biết trước tương lai sau này".

Đọc đến đây, hẳn không ít người sẽ rớt nước mắt trước những lời lẽ vô cùng ngọt ngào, tình cảm của cô bé.

Cô bé triệu view viết thư thương ba, lý do ngã ngửa-1
''Cô bé triệu view'' viết thư thương ba, lý do khiến dân tình té ngửa.

Nhưng lướt hết đến cuối, nhiều người sẽ phải té ngửa với "lý do to hơn mục đích" mà nhóc tỳ này lại bất thình lình ngọt ngào với bố đến thế.

Theo đó, đây chỉ là màn nịnh nọt bố trước để cô bé khỏi bị ăn đòn vì điểm kém mà thôi.

"Dù con biết rằng nếu con bị điểm kém thì con sẽ bị ăn đòn. Nhưng ba cũng đừng quên. Con đã luôn ở bên cạnh ba và cùng ba quay rất nhiều clip TikTok triệu view. Thương ba!", bé gái nhắc nhẹ bố.

Bức thư xuất hiện khiến dân tình thích thú. Ai cũng cho rằng cô bé quá lanh lợi, khéo léo. Ờ thì điểm kém cũng giận thật đấy, cơ mà nói vậy thì ai còn dám đánh cơ chứ!

Cô bé triệu view viết thư thương ba, lý do ngã ngửa-2
Anh Hải và con gái.

Chủ nhân bức thư viết tay trên là của cô bé Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012, tên gọi ở nhà là Bối Bối). Còn người bố là Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang).

Vào năm 2018, Bối Bối và bố của mình đã nổi tiếng khắp cõi mạng với biệt danh "cặp bố con triệu view" nhờ loạt clip cover, nhái giọng nhân vật trong phim,... Cả hai bố con đều gây ấn tượng bởi tính cách hài hước, lầy lội.

Đặc biệt, Bối Bối mới ít tuổi nhưng đã bộc lộ khả năng diễn xuất đỉnh cao. Thời gian qua, cặp bố con này cũng làm khuynh đảo mạng xã hội TikTok với nhiều clip hài hước, bá đạo. Hiện tài khoản của họ có tới 7.4 triệu người theo dõi.

Cô bé triệu view viết thư thương ba, lý do ngã ngửa-3Cô bé triệu view viết thư thương ba, lý do ngã ngửa-4
Những hình ảnh hài hước của Bối Bối và bố.

Chia sẻ về con gái, anh Hải từng cho hay: "Cháu nhà tôi có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc.

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm 'đạo diễn'. Tôi chỉ là người 'phụ họa' cho con".


Một trong những clip TikTok triệu view của Bối Bối và bố.

Anh tâm sự thêm về công chúa nhỏ: "Bối Bối là người sống rất tình cảm. Đi đâu tôi cũng cho cháu đi cùng. Không biết có ai dạy không nhưng cháu luôn dành cho tôi những lời khen có cánh như 'Bố là người đẹp trai nhất trên đời', 'Bối Bối yêu bố vô cùng',..

Thời gian đầu, khi siêu âm biết Bối Bối là con gái nên tôi khá buồn bởi tôi thích cháu đầu là con trai. Nhưng chứng kiến Bối Bối lớn lên và lúc nào cũng đáng yêu, tôi nghĩ nỗi buồn trước đây của mình là thừa.

Đến giờ, tôi đã có thêm một cậu con trai nhưng trong nhà tôi và Bối Bối luôn là một 'cặp bài trùng' ăn ý. Cháu quấn bố hơn cả mẹ".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-be-trieu-view-boi-boi-viet-thu-thuong-ba-ly-do-te-ngua-n-293475.html

hiện tượng mạng xã hội tình phụ tử

Tin tức mới nhất