Có bồ trẻ, Maradona vẫn năng lên giường cùng tình cũ

Người đẹp Veronica Ojeda tiết lộ 'Cậu bé vàng' và cô vẫn qua lại với nhau cách đây một năm dù khi đó ông đã có bạn gái mới.

co-bo-tre-maradona-van-nang-len-giuong-cung-tinh-cu
Veronica Ojeda đánh giá cao khả năng giường chiếu của Maradona. Ảnh: Diariopanorama.


Maradona và Veronica Ojeda đã chia tay từ hồi tháng 10/2012. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của Veronica, hai người vẫn qua lại với nhau vào năm ngoái. Khi đó, huyền thoại bóng đá Argentina đang hẹn hò cô bồ kém ông 30 tuổi Rocio Oliva.

"Lần cuối cùng tôi ở chung với Diego là cách đây một năm", Veronica chia sẻ với báo chí Argentina. Người đẹp 38 tuổi cho biết Maradona thường lấy cớ đến thăm cậu con trai Diego Fernando để qua mặt Rocio, gặp gỡ và quan hệ với cô. Trước đó, vào năm 2014, Veronica từng mang thai đứa con thứ hai với Maradona nhưng bị sảy ở tuần thứ 14.

Cách đây không lâu, Veronica Ojeda vừa chia tay với doanh nhân Pablo Pugliese. Người đẹp thẳng thắn thừa nhận một phần nguyên nhân là Pugliese quá kém cỏi trong chuyện chăn gối. Theo Veronica, bạn trai mới nhất của cô chỉ đáng được nhận điểm 4 trên 10 khi thể hiện trên giường. Ngược lại, cô đánh giá cao khả năng giường chiếu của Maradona.

"Tôi sẽ cho Diego bao nhiêu điểm ư, 1.000 điểm. Tất nhiên rồi. Đó là một trong những lý do chúng tôi vẫn còn đến với nhau dù đã chia tay. Diego có những kỹ năng tuyệt vời trong chuyện ấy", bạn gái cũ của Maradona cho biết.

co-bo-tre-maradona-van-nang-len-giuong-cung-tinh-cu-1
Maradona và cô bạn gái kém ông 30 tuổi Rocio Oliva. Ảnh: Instagram.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất