Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu

Con nuôi thứ 24 của Phi Nhung tên Phạm Đức Thành, vừa được Wendy chia sẻ hình ảnh.

Khuya 28/3 (giờ Việt Nam), Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung - thông báo đại gia đình chào đón thành viên mới. 

Theo đó, một bé trai vừa được nhận làm con nuôi của cố ca sĩ, được biết hiện được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước - nơi nhiều con nuôi Phi Nhung đang sinh sống.

Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu-1
Em bé vừa trở thành con nuôi thứ 24 của ca sĩ Phi Nhung.

Đăng ảnh bé trai kháu khỉnh, Wendy hé lộ tên của em nuôi thứ 24 là Phạm Đức Thành.

"Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử. Con là Phạm Đức Thành kính chào cả nhà", con gái Phi Nhung xúc động chia sẻ thông tin.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng cảm thấy xúc động khi Wendy và những người ở lại tiếp nối vòng tay yêu thương của cố ca sĩ Phi Nhung với những mảnh đời bất hạnh.

Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu-2Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu-3Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu-4Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu-5
Một số hình ảnh về những người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung lúc sinh thời nổi tiếng với tấm lòng nhận hậu, được xem là bà mẹ đông con nhất showbiz Việt.

Ngoài con gái ruột sống ở Mỹ, nữ ca sĩ có 23 người con nuôi, đó là những em bé mồ côi hoặc có hoàn cảnh nghèo khó, đáng thương.

Người con nuôi thứ 23 được Phi Nhung nhận vào tháng 6/2019. Đó là một thiên thần nhỏ được ai đó đem bỏ trước cửa nhà nữ ca sĩ.

Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu-6Cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24, ngoại hình cực yêu-7
Khoảnh khắc Phi Nhung nhận con nuôi thứ 23 vào giữa năm 2019.

Cuối tháng 9/2021, Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Tro cốt cố ca sĩ sau đó được đưa về Mỹ đoàn tụ với con gái và tổ chức tang lễ.

Sau khi Phi Nhung ra đi, nhiều người lo lắng cho tương lai của những đứa trẻ. Tuy nhiên, được biết Wendy cùng những người thân cận của cố ca sĩ cùng chung tay chăm lo để tất cả vẫn có được cuộc sống bình thường.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ca-si-phi-nhung-vua-co-con-nuoi-thu-24-n-301109.html

Phi Nhung Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao