Có chồng rồi, Vân Trang vẫn 'phát cuồng' vì trai đẹp

(2Sao) - Đứng ngồi không yên, nữ diễn viên Vân Trang đã bỏ ghế nóng của mình lên sân khấu bày tỏ cảm xúc trước màn ra mắt quá dễ thương và duyên dáng của những anh chàng đẹp trai nhóm X-Pro.

Tập đầu tiên của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội vừa phát sóng vào tối qua trên kênh THVL1, với màn ra mắt ấn tượng của 5 nhóm kịch trẻ. Trên ghế nóng, 3 thành viên giám khảo chuyên môn là NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Thanh Thủy đã có những góp ý chuyên môn tập trung và hữu ích.

Ở vai trò hội đồng bình luận, các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Nam Thư và Vân Trang cũng đã có những chia sẻ rất thú vị trên góc độ nghề nghiệp của mình.

Vân Trang bị hút hồn bởi những chàng trai nhóm X-Pro

Mở màn đêm thi tối qua là nhóm X-Pro với tiểu phẩm “Nghệ thuật đường phố”, nói về anh chàng võ sư rởm ở võ đường X-Pro. Để thu hút nhiều người đến học võ, anh đã huy động các môn đệ đi khắp thành phố để phát tờ rơi quảng bá võ đường. Những kungfu cấp tốc với lời quảng cáo chỉ cần học 15 phút là thành tài của anh đều là trò lừa đảo và lần lượt bị vạch trần.


Tiểu phẩm đã mang đến cho khán giả những tiếng cười hài hước. Đây có lẽ cũng là tiết mục hài “chuẩn men” nhất từ trước tới nay trên sân khấu hài bởi toàn bộ diễn viên tham gia đều là nam, với những màn múa võ rất đẹp mắt. Tuy không có thành viên nữ nhưng những mảng miếng hài của X.Pro rất duyên dáng, hấp dẫn.


Đứng ngồi không yên, nữ diễn viên Vân Trang đã bỏ ghế nóng của mình lên sân khấu bày tỏ cảm xúc trước màn ra mắt quá ư dễ thương và duyên dáng của những anh chàng đẹp trai nhóm X-Pro.


NSƯT Kim Xuân đánh giá nhóm xây dựng kịch bản chắc, mảng miếng tốt. Chị dành cho nhóm 10 điểm. Nghệ sĩ Minh Nhí cũng đánh giá cao X-Pro nhưng anh yêu cầu nhóm cần nói rõ lời hơn. Anh cho 9,5 điểm. Kỹ tính hơn, nữ giám khảo Thanh Thủy dành cho X-Pro 9 điểm. Và đại diện cho Hội đồng bình luận, Huỳnh Lập dành 10 điểm cho X-Pro.

Với tổng số điểm là 38,5 điểm, X-Pro là đội cao điểm nhất trong tập đầu tiên của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội .

 Buffalo mở đầu hành trình dùng nhạc kịch chinh phục sân khấu hài

Tiết mục của nhóm Buffalo là tiết mục nhạc kịch “Không ai hoàn hảo”, nói về niềm đam mê sân khấu của 2 thế hệ trong một gia đình. Đan xen giữa tình yêu diễn xuất của những người con là chuyện tình yêu đầy trắc trở do bị ngăn cấm của ông bố và bà mẹ.


Tiết mục đã mang đến một không khí mới lạ cho chương trình. Nghệ sĩ Minh Nhí cho rằng khi xem tiểu phẩm, anh đã lặng người đi vì thế hệ diễn viên trẻ bây giờ vẫn rất yêu nhạc kịch. Tiểu phẩm khiến anh nhớ lại thời còn trẻ của mình, tuy nhiên anh cũng góp ý nhóm cần phải múa đồng đều hơn.


Là người đã từng tham gia biểu diễn cùng Buffalo, Huỳnh Lập chia sẻ rằng để tập cho những tiết mục chỉ có mười mấy phút như thế này, các diễn viên của Buffalo đã dành không biết bao nhiêu thời gian và cả bị chấn thương. Nói về tiểu phẩm, Huỳnh Lập cho rằng nhóm đã có 1 tiết mục rất đẹp và hay, nhưng âm nhạc quá sang, chưa được gần gũi và thiếu độ “quậy” để tương tác với khán giả.


Tổng số điểm mà Buffalo nhận được là 36.5, trong đó nghệ sĩ Thanh Thủy dành cho nhóm 9,5 điểm, còn lại đều 9 điểm.

Nghệ sĩ Minh Nhí: Phải xàm một tí mới hiệu quả

Với chủ đề cá tính, trong đêm ra mắt, nhóm kịch Đời thể hiện tiểu phẩm “Yêu đời yêu người” bằng cách kết hợp nhiều bài hát có chữ Đời để giới thiệu đội của mình. Tiểu phẩm gây nhiều tiếng cười hài hước, hóm hỉnh, đậm chất giải trí.


Hai nữ diễn viên Vân Trang và Nam Thư bày tỏ sự yêu thích cuồng nhiệt cho tiểu phẩm nhưng cả hai người đẹp và Huỳnh Lập đều cảm thấy rất hoang mang vì không hiểu nội dung tiểu phẩm nói gì.


Nghệ sĩ Minh Nhí cho rằng bên cạnh việc làm cho khán giả cười thật đã thì phải làm cho họ thấm về nội dung thì như vậy mới hay. Dù như thế nào thì một tiểu phẩm phải có nội dung tư tưởng.  Anh cũng cho rằng, khán giả bây giờ, cái gì bất ngờ và xàm một tí mới gây hiệu quả, cho nên: “Các bạn cứ xàm cho tui. Không phải xúi các bạn xàm từa lưa hạt dưa mà các miếng xàm của các bạn phải phục vụ cho nội dung tư tưởng”.


Mặc dù dành nhiều lời khen cho nhóm nhưng các giám khảo khá tiết kiệm về điểm số. Số điểm của NSƯT Kim Xuân là 9, nghệ sĩ Minh Nhí: 8.5, nghệ sĩ Thanh Thủy: 8 và Hội đồng bình luận: 9.

Tổng số điểm của nhóm Đời là 34,5 điểm.

Nhóm Chuồn Chuồn Giấy: Mang màu sắc cổ trang lên sân khấu hài

Chuồn Chuồn Giấy là một nhóm kịch cổ trang gồm các bạn trẻ xuất phát từ nhiều ngành nghề, chưa từng qua trường lớp diễn xuất nhưng có chung niềm đam mê sân khấu đặc biệt là thể loại kịch cổ trang, các bộ môn nghệ thuật sân khấu truyền thống, cũng như hóa thân thành các nhân vật trong những câu chuyện cổ ngày xưa.


Trong đêm ra mắt khán giả, Chuồn Chuồn Giấy mang đến một tiểu phẩm dễ thương với tiếng cười nhẹ nhàng và rất thích hợp với các em thiếu nhi đó là: “Tí Mẹo tranh tài”. Nội dung của tiểu phẩm nói về cuộc tranh tài văn võ giữa trạng Tí và cả Mẹo – 2 nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.


Theo Huỳnh Lập, tiết mục của Chuồn Chuồn Giấy có sự vui nhộn, tương tác của tất cả mọi người. Cái hài của nhóm rất tinh tế và mang tính dàn dựng tập thể về màu sắc. Nghệ sĩ Minh Nhí bày tỏ sự yêu thích về tính trẻ trung, đoàn kết của Chuồn Chuồn Giấy.


Số điểm mà nhóm đạt được là: 34,5 điểm.

Nhóm CMV: Cười mới vui


CMV là viết tắt của chữ “Cười Mới Vui”, là nhóm kịch trẻ nhất trong 5 nhóm tham gia Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội. Tiểu phẩm của nhóm trong đêm ra mắt là “Tiên mắc đọa”, nói về những nàng tiên do đánh rơi quả đào dâng lên Ngọc hoàng nên bị đày xuống trần gian. Đây cũng là một tiểu phẩm đậm tính giải trí và tạo được nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả.


Nghệ sĩ Thanh Thủy – Giám khảo khó tính nhất trong Hội đồng giám khảo chuyên môn cho rằng: “Các bạn đã tạo cho tôi tiếng cười thật sự. Về dàn dựng các bạn đã giỏi rồi, phần tổ chức diễn xuất của các bạn rất đều”. NSƯT Kim Xuân thì nhận xét: “Mảng miếng trong tiết mục của các bạn rất rõ ràng. Thông điệp mà các bạn đưa ra rất trẻ là cuộc sống không có sự rập khuôn, cuộc sống là phải mới mẻ, phải thanh xuân… Tôi thích cái trẻ của các bạn. Các bạn mặc đồ cải trang nhưng mang đến tiểu phẩm rất hiện đại”.


Tiểu phẩm nhận được 38 điểm. CMV cũng là đội duy nhất nhận được  điểm 10 của nghệ sĩ Thanh Thủy trong đêm đầu tiên.


Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao