Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh

Hành động lén lút của Công Phượng và Quang Hải khi thầy Park đang chỉ đạo tập luyện khiến fan thích thú. Còn Viên Minh thì sao?

Mọi thông tin về thầy trò HLV Park Hang Seo luôn nhận được sự dõi theo của người hâm mộ bóng đá. Sau chiến thắng 4-0 trước tuyển Indonesia và 2-1 trước Malaysia, ngày 15/6, tuyển Việt Nam sẽ gặp UAE - đối thủ cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đây sẽ là trận đấu khá khó khăn với các chàng trai áo đỏ bởi ngoài lợi thế sân nhà, UAE được coi là một đối thủ "sừng sỏ". Bên cạnh đó, trong trận đấu này thầy Park sẽ không được trực tiếp chỉ đạo các học trò do bị dính 2 thẻ vàng.

Điều HLV người Hàn Quốc có thể làm lúc này là gấp rút huấn luyện cho các cầu thủ trước khi trận đấu diễn ra. Biết trước tình thế khó khăn, các chàng trai áo đỏ cũng tập trung rèn luyện chuyên môn tốt nhất có thể.

Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh-1
Công Phượng - Quang Hải lén lút cầm tay nhau. (Ảnh: Hiếu Lương/Nhịp Sống Việt)

Ngoài những giây phút tập luyện vô cùng căng thẳng trên sân, tuyển Việt Nam còn thể hiện độ "mặn" mọi lúc mọi nơi. Chiếm vị trí số 1 về độ "lầy lội" trong đội tuyển thời gian qua thuộc về Công Phượng.

Sau khoảnh khắc cưỡng hôn thủ môn Tấn Trường, sơ vin quần quá bụng chạy bộ, mới đây, Công Phượng lại khiến người hâm mộ thích thú trước khoảnh khắc "lén la lén lút" cầm tay Quang Hải.

Khoảnh khắc ghi lại, trong khi Công Phượng cùng các cầu thủ khác đang tập trung nghe thầy Park chỉ đạo tập luyện, Quang Hải lại một mình một việc ở cuối hàng.

Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh-2Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh-3
"Cưng muốn xỉu", "Yêu quá cơ", "Nhìn dễ thương",... là những nhận xét của mọi người về hạnh động "lén lút" của hai cầu thủ.

Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh-4Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh-5
Fans dự đoán tâm trạng Viên Minh.

Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, Quang Hải đang tự tập căng cơ. Thấy vậy, Công Phượng đã đưa tay về sau lưng cho Quang Hải bám làm điểm tựa tập luyện, còn mình vẫn lắng nghe được thầy giảng.

Chỉ là hành động hỗ trợ nhau tập luyện song Quang Hải - Công Phượng nhận được nhiều bình luận khen dễ thương. Có người còn tuyên bố chính thức "ship" hai cầu thủ này. Một số tò mò về phản ứng của Viên Minh khi ông xã liên tục tình tứ với người khác.

"Viên Minh nói: 'Mắt không thấy, tim không đau'", "Chị dâu bất lực", "Chị dâu đã xem và không thích điều này",... cư dân mạng thay Viên Minh trả lời.

Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh-6
Trước đó Công Phượng gây sốt với khoảnh khắc "cưỡng hôn" thủ môn Tấn Trường.

Công Phượng lén lút cầm tay Quang Hải, fan đồng loạt gọi tên Viên Minh-7
Ông xã Viên Minh thể hiện độ "mặn" khi sơ vin chạy bộ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-len-lut-cam-tay-quang-hai-n-265612.html

Viên Minh World Cup Quang Hải đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất