Có cô gái hỏi dân mạng 1 câu: Khi nào mọi người về để em lên đó chơi và cái kết!

Tâm sự của những người mê đi Đà Lạt nhưng sợ sự đông đúc đang thu hút sự chú ý của netizen.

Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài tận 4 ngày này, Đà Lạt có thể nói là điểm "nóng trên cả nóng" (mặc dù ai cũng trong tâm thế đi lên đây để tìm kiếm sự mát mẻ) vì quá đông người chọn làm điểm đến du lịch.

Từ việc ùn tắc trên đèo Bảo Lộc, đến những chuyến đi bình thường 6 tiếng bỗng biến thành 24 giờ không lối thoát đã khiến nhiều người đều cảm thấy hãi hùng.

Mới đây, một cô gái "nghiện" Đà Lạt nhưng ngại đám đông đã bất ngờ đăng tải bài viết làm dân mạng ai nấy đều phì cười. Muốn biết nó "trái ngang" thế nào thì xem bức ảnh bên dưới sẽ rõ.

Có cô gái hỏi dân mạng 1 câu: Khi nào mọi người về để em lên đó chơi và cái kết!-1
Câu hỏi "trái ngang" làm dân mạng ai nấy đều phì cười

Tuy nhiên, ngẫm lại thì cũng có nhiều người đồng cảm với cô nàng phết. Về cơ bản, tình trạng Đà Lạt bây giờ đang thế này đây:

Có cô gái hỏi dân mạng 1 câu: Khi nào mọi người về để em lên đó chơi và cái kết!-2
Hình ảnh chật chội của Đà Lạt gây sốc những ngày vừa qua...

Tuy nhiên, lời khuyên sau đó của netizen lại khiến cô gái lẫn team qua đường "đứng hình mất 5s" và cảm thấy hợp lý hơn. Đó chính là ở thời điểm Covid-19 nhạy cảm như hiện tại, việc di chuyển đó đây, đi du lịch là điều không nên làm. Ai nên ở yên chỗ nấy, đợi tình hình bớt căng thẳng rồi "đi khắp Việt Nam" cũng được.

Những lời khuyên thế này được đông đảo người khác đồng tình. Đúng thật là bây giờ ai cũng nên ở yên chỗ nấy!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-co-gai-hoi-dan-mang-1-cau-rat-nghiem-tuc-khi-nao-moi-nguoi-ve-de-em-len-do-choi-va-cai-ket-161210105223430744.htm

Đà Lạt

Tin tức mới nhất