Dân mạng ôm mặt than 'Cạn lời' khi chứng kiến cô dâu 61 tuổi liên tục livestream hôn 'tóp má' chồng 26

Dù nhận về nhiều ý kiến tiêu cực khi công khai khoảnh khắc lãng mạn nhưng không thể phủ nhận sức hot của "cặp đôi đũa lệch" này.

Những tưởng câu chuyện làm đẹp kết thúc, "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng sẽ thoát khỏi thi phi. Nhưng mới đây cô dâu 61 tuổi cùng chồng trẻ tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi liên tục khoe những khoảnh khắc lãng mạn lên trang cá nhân với gần 80 nghìn người theo dõi.


Clip chị Thu Sao hôn chồng trẻ đã thu hút 1,1 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày đăng tải.

Cụ thể, ở lần lên sóng gần nhất, chị Thu Sao không ngại khóa môi anh Hoa Cương trước sự chứng kiến của nhiều người. Biết làm như vậy sẽ nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng theo cô dâu 61 tuổi: "Đời người chỉ sống được một lần nên hãy hết mình vì tình yêu".

Và đúng như dự đoán, cặp đôi lệch tuổi bị nhận xét "quá lố", "tạo chiêu trò để nổi tiếng". Tuy nhiên, cũng có người gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cặp đôi.

Dân mạng ôm mặt than Cạn lời khi chứng kiến cô dâu 61 tuổi liên tục livestream hôn tóp má chồng 26-1

Bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực, chị Thu Sao tiếp tục gửi tâm thư đến chú rể 26 tuổi: "Em đã đợi những ngày tháng này lâu lắm rồi anh ạ. Người ta viết về cuộc tình năm 16 tuổi, còn em viết về anh cuộc tình năm 61 tuổi được không? Người ta nói bộ răng của em là bộ răng tốn nhiều mực bút nhất, nên mình sẽ luôn cười thật hạnh phúc và dành những nụ hôn ngọt ngào nhất cho nhau mỗi ngày anh nhé...

Cảm ơn anh đã đến và sưởi ấm lại trái tim em. Chắc chắn mùa đông này, em không còn cảm thấy lạnh nữa. Yêu anh. Yêu tất cả những điều chân thành nhất anh đã dành cho em".

Dân mạng ôm mặt than Cạn lời khi chứng kiến cô dâu 61 tuổi liên tục livestream hôn tóp má chồng 26-2

Được biết sau khi kết hôn, đây là lần thứ 2 chị Thu Sao dành những lời ngọt ngào cho người bạn đời của mình. Trước đó, chị cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi nhắn nhủ: "Em chưa bao giờ hối hận về tình yêu này. Chỉ biết rằng cố gắng sống thật tốt những ngày tháng được ở bên nhau. 

Và từ ngày được bên anh, em không còn phải nấu một bữa cơm để ăn cả ngày. Em không còn thấy tủi thân khi vất vả vì không có bóng dáng người đàn ông trong nhà. Dù gạch đá thế nào em tin mình sẽ cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. 

Dân mạng ôm mặt than Cạn lời khi chứng kiến cô dâu 61 tuổi liên tục livestream hôn tóp má chồng 26-3
Khoảnh khắc chị Thu Sao hôn chồng sau khi làm răng cũng từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều trước đó.

Tình yêu nhiều khi rất khó nói nhưng để tìm được một nửa đồng điệu của con thì càng khó hơn. Ông trời cho ta gặp nhau là một cái duyên. Và em đã đợi anh rất lâu rồi.... Chúng mình tu 7 kiếp mới gặp được nhau anh ạ.

Hôm nay em đã thực sự được xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn để khi đi bên anh, em được tự tin hơn. Và chồng yêu của em được tự hào về vợ của mình. Cuộc sống rất đẹp và chỉ thật sự đẹp khi mình được sống là chính mình và tự tin bên 1 nửa của mình".

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất