Cổ tích thời hiện đại: Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ được chồng trẻ trao nhẫn đính hôn trong tiệc sinh nhật

Có lẽ đây là ngày sinh nhật ý nghĩa nhất của người phụ nữ trung niên khi được chồng tương lai trao nhẫn đính hôn.

Tối 11/9, nhân dịp người bạn đời bước sang tuổi mới, chú rể tên Triệu Hoa Cương đã "bí mật" tổ chức lễ đính hôn với cô dâu Thu Sao (Cao Bằng). Trong ngày ý nghĩa, nữ chính tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được chồng chuẩn bị đầy đủ phông rạp, phía trên là tên của 2 người.


Clip chị Thu Sao hạnh phúc bên chồng sắp cưới trong tiệc sinh nhật (Clip: NVCC)

Chia sẻ với báo chí, chị Thu Sao cho hay: "Trước ngày sinh nhật, chúng tôi đã thống nhất là sẽ tổ chức một bữa tiệc đơn giản. Tuy nhiên, vào ngày tôi bước sang tuổi mới, chồng tôi lại bảo: 'Anh có một tin bất ngờ muốn dành cho vợ'.

Ban đầu cũng khá tò mò cho đến khi anh ấy nhờ người dựng phông bạt đám cưới đến cắt và trang trí mọi thứ, tôi đã rất hạnh phúc. Khi được thắc mắc 'Ngày sinh nhật sao lại làm phông trước?' thì anh ấy không trả lời.

Cổ tích thời hiện đại: Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ được chồng trẻ trao nhẫn đính hôn trong tiệc sinh nhật-1
Cả hai đang đếm ngược chờ đến ngày được về chung một nhà.

Buổi tối, khi chuẩn bị cắt bánh sinh nhật, có người mang nhẫn đính hôn đến, có lẽ là do chồng tôi đặt từ trước. Khi anh ấy trao nhẫn, tôi lặng người không nói nên lời.

Trước khi trao nhẫn, anh Cương có hỏi: 'Làm vợ anh nhé?'

Tôi trả lời: 'Đến bây giờ anh vẫn hỏi em câu đó sao. Dù sướng hay khổ em nguyện theo anh hết cả cuộc đời này và tất nhiên em đồng ý'", cô dâu chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Chị Thu Sao cũng cho hay, trong ngày 11/9, chị cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè. "Dù mọi việc diễn ra rất nhanh nhưng có lẽ đó là một trong những ngày tôi không bao giờ quên. Hiện tại, chúng tôi đang rất hồi hộp chờ đến ngày cả 2 chính thức về chung một nhà", chị Thu Sao nói.

Cổ tích thời hiện đại: Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ được chồng trẻ trao nhẫn đính hôn trong tiệc sinh nhật-2Cổ tích thời hiện đại: Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ được chồng trẻ trao nhẫn đính hôn trong tiệc sinh nhật-3
Những hình ảnh gây xôn xao của cặp vợ chồng ở Cao Bằng.

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

 

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",...là những bình luận để lại.

Và hai nhân vật chính trong loạt ảnh gây xôn xao chính là chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương.


T.H
Theo Vietnamnet


Lễ đính hôn cặp đôi đũa lệch sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao