Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo xệch sau thẩm mỹ khiến người đối diện cứ nhìn là sợ

Nhiều người cho rằng chị Thu Sao đã bị biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao.

Câu chuyện về tình yêu đũa lệch của chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm.

Cách đây 3 tháng, chị Sao cùng ông xã lặn lội xuống Hà Nội để thẩm mỹ trùng tu nhan sắc. Ở lần dao kéo này, hiện tượng mạng họ Lê quyết định tiêm mỡ tự thân, trẻ hóa làn da trên khuôn mặt.

Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo xệch sau thẩm mỹ khiến người đối diện cứ nhìn là sợ-1Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo xệch sau thẩm mỹ khiến người đối diện cứ nhìn là sợ-2
Việc chị Sao quyết định thẩm mỹ từng gây nên nhiều tranh cãi.

Khi ấy, rất nhiều bình luận trái chiều được đưa ra trước quyết định của chị Sao. Trong khi một bộ phận dân mạng hóng chờ kết quả, số khác cảm thấy lo lắng bởi vợ anh Cương làm đẹp khi tuổi đã cao, rất dễ nảy sinh biến chứng.

Đáp lại sự quan tâm của dân mạng, chị Sao cho hay bản thân làm trong lĩnh vực làm đẹp (spa) nên luôn muốn bản thân phải thật rạng rỡ. Chị khẳng định "có chết cũng phải làm con ma đẹp".

Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo xệch sau thẩm mỹ khiến người đối diện cứ nhìn là sợ-3
Cô dâu Thu Sao khẳng định có chết cũng phải làm con ma đẹp.

Thế nhưng, trong loạt ảnh được đăng tải trên trang cá nhân mới đây, cô dâu Cao Bằng khiến người xem thất vọng dù các bức hình đã trải qua cả tá lớp chỉnh sửa. Theo đó, khuôn miệng chị Sao méo hẳn về phía bên phải; hai má xập xệ không cân xứng, chiếc mũi cũng có phần lệch, đôi mắt thâm quầng... 

Nhiều người cho rằng đây có lẽ là di chứng sau ca làm đẹp gần đây của người phụ nữ này.

Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo xệch sau thẩm mỹ khiến người đối diện cứ nhìn là sợ-4
Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo xệch sau thẩm mỹ khiến người đối diện cứ nhìn là sợ-5
Dù loạt hình đã được chỉnh sửa kĩ trước khi đăng nhưng gương mặt chị Sao vẫn gây thất vọng.

Tài khoản Bùi Trà nhận xét: "So với tuổi thật, quả thực chị Thu Sao có trẻ hơn nhưng mình nhìn cứ thấy có vấn đề gì đó hơi sai trên khuôn mặt. Nhan sắc của chị không còn tự nhiên và mềm mại, thay vào đó là một vẻ thô cứng khiến người khác sợ hãi khi nhìn vào. Hi vọng chị nhận ra điều đó và dừng can thiệp dao kéo trên khuôn mặt của mình", một tài khoản cho hay.

"Tôi không biết mọi người thấy đẹp ở đâu chứ mồm méo, má chảy mỡ như thế kia chắc chắn là di chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Người trẻ phẫu thuật còn được, chứ có tuổi như chị ấy phẫu thuật vừa tổn hại sức khỏe vừa tàn phá diện mạo", tài khoản Thanh Trần cho hay.

Trước những bình luận trái chiều, chị Sao không có bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-63-tuoi-lo-mat-meo-xech-nguoi-xem-giat-minh-vi-qua-soc-n-237647.html

Biến chứng thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao