Full cả clip lẫn ảnh cưới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bị chê nhiều hơn khen

Ngoài một vài bình luận khen đẹp, vợ chồng chị Thu Sao đã nhận về vô số ý kiến mỉa mai, chê bai.

Còn đúng 1 tuần nữa là tròn 2 năm ngày chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi, đến từ Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) về chung một nhà. Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Lê đã khoe trọn clip ảnh cưới ở Thác Bản Giốc mà cặp đôi vừa thực hiện để kỉ niệm ngày hạnh phúc.

Ngoài trang phục cô dâu diện váy cưới trắng, chú rể mặc vest, họ còn lựa chọn thêm trang phục truyền thống để sản phẩm thêm ấn tượng. Cũng giống như nhiều đôi trẻ khác, cặp đôi đũa lệch đã có nhiều khoảnh khắc tình tứ khiến ai nhìn vào cũng thấy ghen tị.

Tuy nhiên, lần lên sóng này của cả 2 đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài một vài bình luận khen ngợi, chúc phúc, đa phần là những comment mỉa mai nghe cực chói tai.

Full cả clip lẫn ảnh cưới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bị chê nhiều hơn khen-1Full cả clip lẫn ảnh cưới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bị chê nhiều hơn khen-2

"Miệng của thiên hạ cứ để họ nói, chúc anh/chị hạnh phúc", "Tưởng thẩm mỹ là đẹp, may mà studio chụp có tâm không zoom cận mặt", "Nhìn chả ra sao, bình yên tận hưởng cuộc sống thì chẳng ai ném đá, đằng này cứ thích chơi trội", "Trâu già thích gặm cỏ non",... ý kiến dân mạng để lại.

Có lẽ đã quá quen với cuộc sống thị phi nên trước lời bàn tán của dân mạng, người trong cuộc không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Cách đây ít ngày, cô dâu Cao Bằng cũng từng có tâm sự "móc ruột gan" tròn 2 năm ngày gây bão dư luận. Ngoài gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ mình, vợ anh Hoa Cương cũng tiết lộ "bí quyết" để vượt qua thị phi.

Full cả clip lẫn ảnh cưới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bị chê nhiều hơn khen-3

Mở đầu status, chị viết: "Mọi người ơi cuộc sống không giống như cuộc đời đâu nên dạo này vợ chồng mình quyết định làm 2 gian nhà gỗ nho nhỏ để thỉnh thoảng mệt mỏi có không gian đẹp nghỉ ngơi, thư giãn sau, không bị người khác làm phiền.

Mình thật sự nợ những người bạn tốt luôn đồng hành cùng vợ chồng mình. Có những bạn theo dõi vợ chồng mình hơn 2 năm rồi. Họ luôn ủng hộ, động viên để mình vượt qua bão tố, phong ba".

Full cả clip lẫn ảnh cưới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bị chê nhiều hơn khen-4

Vợ anh Hoa Cương tiếp lời: "Mình sẽ tâm sự một chút về cuộc đời, tại sao mình lại có thể đứng vững dù gặp vô vàn biến cố, khó khăn chồng chất khó khăn.

Nói về khổ có lẽ không có một người phụ nữ nào khổ như mình đâu. Chỉ cần các bạn nghĩ tới vào ngày cưới, đúng giờ phút thiêng liêng, mình hứng chịu rất nhiều gạch đá của dư luận. Và nó diễn ra như vậy trong suốt hơn 2 năm qua. Mình liên tục bị chửi rủa từ người xa lạ.

Thử hỏi, nếu bản thân chưa từng trải qua khổ đau, vất vả, liệu mình có chịu nổi những lời mỉa mai, cay độc từ miệng lưỡi thế gian hay không? Nhưng bạn yên tâm, nếu con người luôn hướng thiện, làm điều tốt chắc chắn ông trời không lấy hết của ai bao giờ. 

Nhiều bạn gọi điện hoặc nhắn tin nói rằng vợ chồng mình duyên nợ từ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này cùng nhau trả khi nào hết thì... Nên có ai nói gì mình không có trách nhiệm phải làm hài lòng họ bởi họ không hiểu mình. Chỉ cần vợ chồng sống bên nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ phải không các bạn tốt?".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch ảnh cưới

Tin tức mới nhất