U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy

Vì đam mê Doraemon mà Khánh Lam và Xuân Khánh dành hẳn nửa năm sưu tầm và chuẩn bị mọi vật dụng cho "đám cưới hình chú mèo máy".

Là fan cuồng chính hiệu của Doraemon từ khi còn nhỏ nên cô dâu Khánh Lam (28 tuổi, Bạc Liêu) được chồng là chú rể Xuân Khánh (29 tuổi, Sài Gòn) rất ủng hộ trong với trang trí hình chú mèo máy dễ thương trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-1U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-2

Nhiều người cho rằng cặp đôi quen nhau qua một group yêu Doraemon nào đó, nhưng thật ra 2 người tình cờ quen nhau qua một page bán giày.

"Lúc đó mình và anh cùng đăng lên tìm một mẫu giày, khi nghe mình bảo tìm size 35 thì anh vào trêu 'chân gì mà bé tí cưng thế'. Sau đó thì add facebook, tìm hiểu một thời gian rồi đi đến hẹn hò. Nhiều người còn trêu mình rằng mê Doraemon quá nên bây giờ tìm được Doraemon của cuộc đời rồi", cô dâu 9x vui vẻ cho hay.

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-3
Căn phòng tràn ngập những chú mèo máy dễ thương

Vốn hiểu niềm đam mê của Khánh Lam nên khi đề nghị làm đám cưới "full Mon" thì chú rể Xuân Khánh không ngần ngại mà đồng ý luôn. Thậm chí bố mẹ 2 bên gia đình cũng rất vui vẻ chấp thuận làm đám cưới theo concept dễ thương này.

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-4U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-5
Mẹ chồng cũng tặng cô dâu những bộ trang sức hình Doraemon

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-6

Để có được một đám hỏi hoàn hảo, đôi vợ chồng trẻ đã phải lên ý tưởng và chuẩn bị trong nửa năm. May mắn thay tìm được ekip trang trí rất có tâm, đã biến hóa hoàn hảo những món đồ mà 2 vợ chồng sưu tầm được. Nhờ vậy cặp đôi mới có buổi lễ đính hôn trọn vẹn, viên mãn nhất.

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-7U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-8U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-9U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-10

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-11
Khánh Lam đã nhờ sự hỗ trợ của người bạn có chung niềm đam mê với Mon để gom góp những món đồ dù là nhỏ nhất

"Trái với nhiều gia đình sẽ có thể phản ứng không hay khi con cháu họ quyết định tổ chức một buổi lễ khác biệt. Nhưng mình khá may mắn khi gặp họ hàng toàn dặn dò những câu như 'đến đám cưới nhớ mặc đồ Doraemon để hợp concept nha", Khánh Lam chia sẻ.

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-12

Cô dâu 28 tuổi cho hay hôn lễ của mình sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Cả hai đang lên ý tưởng trang trí đám cưới theo phong cách Doraemon cho cả tiệc ở Bạc Liêu (nhà gái) và Sài Gòn (nhà trai).

U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-13U mê Doraemon, cô dâu 9x được mẹ chồng tặng nguyên bộ trang sức hình mèo máy-14
Khách mời đều tỏ ra khá thích thú, hào hứng check in tại "lễ hỏi Doraemon"

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-9x-the-hien-niem-dam-me-bat-tan-voi-doraemon-n-257197.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất