Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo lệch sau gần 2 tháng thẩm mỹ trùng tu nhan sắc

Trải qua gần 2 tháng dao kéo, làn căng đã mịn màng hơn nhưng miệng của chị Thu Sao vẫn bị méo.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 8/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chi hơn 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay, nâng mũi, ngày 25/6 vừa qua chị Thu Sao lại chiếm spotlight khi chia sẻ vừa trải qua phẫu thuật căng da.

Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo lệch sau gần 2 tháng thẩm mỹ trùng tu nhan sắc-1

Nhận về không ít ý kiến trái chiều cho ca đại trùng tu nhan sắc, người phụ nữ này gay gắt: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Hiện vợ chồng chị Sao đang hoàn thiện một căn nhà mới tại huyện Thạch An, ngoài căn nhà đang ở tại TP. Cao Bằng. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi của cặp đôi đũa lệch mỗi khi cảm thấy mệt mỏi.

Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo lệch sau gần 2 tháng thẩm mỹ trùng tu nhan sắc-2
Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo lệch sau gần 2 tháng thẩm mỹ trùng tu nhan sắc-3
Chị Thu Sao khoe ảnh sống ảo.

Mỗi công đoạn hoàn thiện, người trong cuộc cũng rất chăm chỉ khoe thành quả cùng mọi người. Cũng từ đây, nhan sắc của chị Thu Sao sau 1,5 tháng dao kéo được mang ra mổ xẻ.

Cụ thể, trong những bức hình mới nhất được đăng trên trang cá nhân, có thể thấy hiện tượng mạng họ Lê dường như đã có diện mạo hoàn toàn khác. Với bức ảnh chụp cùng người thân, cô dâu 63 tuổi khoe làn da căng mịn. 

Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo lệch sau gần 2 tháng thẩm mỹ trùng tu nhan sắc-4
Cô dâu Cao Bằng lộ mặt méo lệch sau gần 2 tháng thẩm mỹ trùng tu nhan sắc-5
Dân mạng soi ra mặt thật gây thất vọng.

Nhìn khoảnh khắc này, nhiều người cũng thấy mừng cho vợ anh Hương Cương bởi chị không bị ảnh hưởng quá nhiều từ phẫu thuật căng da mặt. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng đây là "thành quả" của app chụp ảnh bởi trong một vài bức ảnh khác, cơ miệng chị Sao vẫn bị méo, chưa thể về được diện mạo như lúc đầu.

Hy vọng một khoảng thời gian nữa, gương mặt của người phụ nữ này sẽ có những chuyển biến rõ rệt, hoàn hảo như người trong cuộc đang mong đợi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-lo-nhan-sac-that-sau-gan-2-thang-dao-keo-n-232080.html

Biến chứng thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất