Cô dâu Cao Bằng chơi lớn phát cả trăm thiệp hồng mời bạn bè dự tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới

Nói về độ chịu chơi và chịu chi của các cặp đôi đũa lệch, khó ai qua mặt được chị Thu Sao.

Ngày 20/9/2018, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương đến từ Cao Bằng đã trở thành tâm điểm của dư luận. Điều gây chú ý không phải hôn lễ xa hoa, của hồi môn khủng mà đến từ chuyện tình lệch nhau 35 tuổi của cặp đôi.

Thời gian ấy, nếu chị Thu Sao bị chỉ trích trâu già thích gặm cỏ non thì chồng trẻ bị mỉa mai làm "phi công" chỉ hám căng nhà 6 tầng, tiệm spa và quán cà phê.

Cô dâu Cao Bằng chơi lớn phát cả trăm thiệp hồng mời bạn bè dự tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới-1

Đáp lại lời xéo xắt của dân mạng, khi ấy chú rể Cao Bằng phản ứng: "Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim.

Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu. Nếu chỉ vì số tài sản trên để tôi đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì thật không đáng".

Cô dâu Cao Bằng chơi lớn phát cả trăm thiệp hồng mời bạn bè dự tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới-2
Cô dâu Cao Bằng chơi lớn phát cả trăm thiệp hồng mời bạn bè dự tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới-3

Tính đến nay, cặp đôi đũa lệch đã có 2 năm về chung một nhà. Nếu lần kỉ niệm năm ngoái, chị Sao đã mời rất nhiều bạn bè, mặc váy cô dâu thì sang đến năm nay, ngoài đi chụp lại ảnh cưới, hiện tượng mạng họ Lê cũng đang rục rịch viết không ít thiệp hồng gửi đến tay người thân, mời họ tham dự ngày đặc biệt, một năm mới có một lần.

Trong ảnh, anh Hoa Cương đang cần mẫn viết thiệp mời. Lần chơi lớn này cả 2 tiếp tục nhận về ý kiến trái chiều.

Cô dâu Cao Bằng chơi lớn phát cả trăm thiệp hồng mời bạn bè dự tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới-4
Cô dâu Cao Bằng chơi lớn phát cả trăm thiệp hồng mời bạn bè dự tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới-5

Trước đó vài ngày, chị Sao khoe ảnh đón tiệc sinh nhật ấm cúng bên chồng trẻ Hoa Cương và một số người bạn. Khác với chiếc nhẫn đắt đỏ năm ngoái, năm nay chú rể 28 chỉ tặng vợ hoa và bánh kem.

Dù quà không to như năm trước, nhưng chị Sao vẫn vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, chị gửi lời cảm ơn đến bạn đời: "Cảm ơn chồng yêu đã bất ngờ tặng niềm vui vô giá. Thật sự em không nghĩ đến anh trưởng thành, trở thành người đàn ông thực thụ từ bao giờ.

Cảm ơn tất cả anh chị em, bạn bè và các cháu đã chúc những tốt đẹp yêu thương sinh nhật mình nhé".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-to-chuc-tiec-hoanh-trang-ki-niem-2-nam-ngay-cuoi-n-235605.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất