Cặp đôi gồng mình đeo 40 cây vàng, chú rể phụ vợ 'gánh' kiềng

Hình ảnh cặp cô dâu chú rể này hiện đang gây sốt mạng xã hội và khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, những hình ảnh về một cặp đôi phải "gồng mình" đeo cơ man vòng vàng, nhẫn vàng được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Thậm chí, cô dâu còn "không đủ sức" vì đeo quá nhiều kiềng vàng, chú rể phải phụ vợ gánh vác thay hàng chục chiếc.

Cặp đôi gồng mình đeo 40 cây vàng, chú rể phụ vợ gánh kiềng-1

Sau khi gây sốt trên mạng, dân tình tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và có phần "ghen tị" với cặp đôi số hưởng. Nhiều người cho rằng đằng sau cơ màn vàng bạc này, gia thế đằng trai đằng gái đều không phải dạng vừa.

Được biết, hôn lễ trên diễn ra tại ấp Phú Lạc, Xã Thanh Phú, Thị Xã Bình Long, Tỉnh Bình Phước. Nhân vật chính trong đám cưới là cô dâu Hồ Hòe (26 tuổi) và chú rể Tấn Tài (37 tuổi).

Chia sẻ trên Soha, cô dâu bật mí tổng số lượng vàng hai vợ chồng nhận trong ngày vu quy ước lượng khoảng 40 cây. Một nửa số vàng do nhà ngoại tặng, một nửa còn lại do nhà chồng và bạn chồng tặng. Ngoài số vàng hồi môn, cả hai vợ chồng cũng được phía nhà ngoại cho mua đất, tặng sổ đỏ để có thể ra ở riêng sau khi cưới.

Cặp đôi gồng mình đeo 40 cây vàng, chú rể phụ vợ gánh kiềng-2Cặp đôi gồng mình đeo 40 cây vàng, chú rể phụ vợ gánh kiềng-3
Cô dâu chú rể nhận được 40 cây vàng cùng sổ đỏ, đất đai trong đám cưới

Gia đình nhà cô dâu làm kinh doanh nông trại, trồng hạt điều, cao su..., chồng của Hòe làm về lĩnh vực bất động sản. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-doi-gong-minh-deo-40-cay-vang-trong-ngay-cuoi-chu-re-con-phai-phu-vo-ganh-vac-hang-chuc-kieng-vang-av3063627.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao